Omo cùng mẹ và bé chung tay gieo trồng lộc xanh cho mùa tết ý nghĩa
Cây xanh là lá phổi lọc ô nhiễm và điều hoà khí hậu, tuy nhiên thời gian qua diện tích mảng xanh trên thế giới đã sụt giảm đáng kể vì cháy rừng, ảnh hưởng đến chất lượng không khí và thu hẹp sân chơi trong lành của trẻ em.

Hiểu được giá trị của cây xanh với tương lai, nhãn hàng OMO Matic đã hợp tác thực hiện chiến dịch “Phủ Xanh Việt Nam”, trồng hơn 33.000 cây xanh ở nhiều tỉnh thành như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Long An … Và Tết này, nhãn hàng OMO sẽ tiếp tục cùng mẹ và bé lan toả tình yêu thiên nhiên, nỗ lực hành động vì môi trường qua chương trình“Vui Trồng Lộc Tết, Lấm Bẩn Gieo Điều Hay” với nhiều hoạt động thiết thực. Thông qua “Quỹ OMO Vườn ươm Lộc quý Việt Nam”, OMO sẽ tài trợ nhiều cây quý hiếm cho các Vườn Quốc Gia Phong Nha – Kẻ Bàng và Cát Tiên, lan rộng thông điệp bảo tồn hai hệ sinh thái phong phú bậc nhất Việt Nam và trồng cây gieo lộc xanh ngày Tết. Ngoài ra, từ nay đến tháng 2/2020, OMO còn hợp tác cùng Báo Nhi Đồng khởi xướng phong trào thi đua “Góc Xanh Học Đường” tại các trường tiểu học trên toàn quốc, khuyến khích học sinh trồng cây, trang trí mảng xanh trong khuôn viên trường theo chủ đề “Góc xanh học đường – Lấm bẩn gieo ước mơ” để các em hiểu hơn về tầm quan trọng của cây xanh và góp phần bảo vệ môi trường.
Cùng chuyên mục

Bắt đầu chuyển vắc xin phòng COVID-19 đến các điểm tiêm

Bộ Y tế 'tuýt còi' việc Bệnh viện Bạch Mai tăng giá khám chữa bệnh

Thứ trưởng Bộ Y tế thăm chàng trai từng phải sống với 'gương mặt quỷ'

63 tỉnh thành chuẩn bị tiêm vắc xin phòng COVID-19

Vợ đại gia cho 'đổ vỏ', tôi đắng cay chết điếng nhưng vẫn phân vân không muốn bỏ

Ngày 8/3 bắt đầu tiêm vắc-xin COVID-19

COVID-19 ngày 6/3: Người phụ nữ ở Cẩm Giàng dương tính SARS-CoV-2 sau 5 lần xét nghiệm
