Tăng cường trí nhớ cho sĩ tử với đồ uống bổ dưỡng

TPO - Mỗi ngày chỉ cần một ly nước hoa quả giàu vitamin C, B12, B2 và B9 sau sẽ giúp các sĩ tử tăng cường thêm trí nhớ, tỉnh táo và thoải mái tinh thần để chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi sắp đến.

Tăng cường trí nhớ cho sĩ tử với đồ uống bổ dưỡng - ảnh 1 Sinh tố táo, dâu và chanh. Ngoài ưu điểm gồm nhiều chất dinh dưỡng tốt cho trí nhớ, những đồ uống này còn rất dễ chế biến. Chỉ cần chọn nguyên liệu và cho vào máy xay sinh tố.
Tăng cường trí nhớ cho sĩ tử với đồ uống bổ dưỡng - ảnh 2 Sinh tố việt quất, kiwi, dâu và lá bạc hà. Lá bạc hà không nên xay lẫn với hoa quả mà nên ép lấy nước hoặc trang trí lá bạc hà trên miệng cốc để vừa đẹp mắt vừa lấy hương vị.
Tăng cường trí nhớ cho sĩ tử với đồ uống bổ dưỡng - ảnh 3 Nước ép táo, cải bắp tím, cà rốt, dưa chuột, xoài và dâu. Mặc dù hơi nhiều nguyên liệu nhưng sự hòa trộn các hương vị sẽ cho bạn một cốc nước hoa quả dành cho sĩ tử mùa thi ngon tuyệt.
Tăng cường trí nhớ cho sĩ tử với đồ uống bổ dưỡng - ảnh 4 Sinh tố dâu bạc hà. Món nước quả này cực kỳ ngon miệng vì có thêm thành phần trà xanh và mật ong, ngoài ra còn có táo và chanh.
Tăng cường trí nhớ cho sĩ tử với đồ uống bổ dưỡng - ảnh 5 Nước ép tăng cường trí nhớ gồm dâu, táo và cà rốt
Tăng cường trí nhớ cho sĩ tử với đồ uống bổ dưỡng - ảnh 6 Sinh tố giấc mộng đêm hè là món giải khát tuyệt vời cho mùa hè gồm chanh, đào, dâu, dưa hấu và vài lá bạc hà
Tăng cường trí nhớ cho sĩ tử với đồ uống bổ dưỡng - ảnh 7 Nước ép táo, cam, dâu, dưa hấu.
Tăng cường trí nhớ cho sĩ tử với đồ uống bổ dưỡng - ảnh 8 Nước ép lê, dứa, dâu. Tương tự như trên có thể cho thêm một chút nước ép bạc hà hoặc trang trí lá bạc hà lên miệng cốc.
Tăng cường trí nhớ cho sĩ tử với đồ uống bổ dưỡng - ảnh 9 Cốc nước này là sự hòa trộn hương vị của táo, kiwi, chanh, cam và dứa.
(Tổng hợp từ Kiến thức)

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Sức khỏe

Mới - Nóng

Khám phá