Thực phẩm ‘đánh bay’ mỡ bụng cho vòng 2 chuẩn

TPO - Béo bụng không chỉ khiến bạn kém tự tin vì mất phom ‘chuẩn’ cơ thể mà còn là ‘kẻ thù giấu mặt’ gây nhiều phiền toái đối với sức khỏe. Hãy bổ sung các siêu thực phẩm dưới đây vào chế độ ăn hàng ngày sẽ cho bạn một vòng eo lý tưởng và giảm viêm hiệu quả nhé.

Thực phẩm ‘đánh bay’ mỡ bụng cho vòng 2 chuẩn
Trà xanh: Thức uống nhẹ này rất tốt giúp nhanh thu gọn vòng eo cũng như giảm viêm khá hiệu quả. Các chất flavonoid trong trà xanh có đặc tính kháng viêm tự nhiên và hợp chất EGCG trong trà xanh đã được chứng minh là giúp ‘siêu’ giảm mỡ cơ thể.

Thực phẩm giàu Omega-3: Nghiên cứu đã cho thấy một chế độ ăn có hàm lượng axít béo omega-3 cao và hàm lượng axít béo omega-6 thấp có liên quan với giảm viêm và đốt cháy nhanh lượng mỡ thừa trong cơ thể. Thực phẩm giàu omega-3 có nhiều trong quả óc chó, hạt lanh, cá và cá hồi Alaska.

Tỏi: Ăn tỏi có tác dụng giống như một liều kháng sinh tự nhiên và còn giúp điều chỉnh đường huyết cơ thể. Bằng cách kiểm soát đường huyết và mức insulin, cơ thể bạn có thể đốt cháy toàn bộ lượng mỡ thừa đặc biệt mỡ quanh vùng bụng cho bạn vòng 2 ‘siêu chuẩn’. Tỏi cũng là một gia vị sinh nhiệt giúp tăng nhanh sự trao đổi chất.

Bạc hà: Pha một muỗng canh mật ong, một chút hạt tiêu và vài lá bạc hà nghiền nát với một cốc nước sôi. Để ngấm và nhâm nhi uống sau 5 phút giúp bạn giảm nhanh căng thẳng và tiêu sạch mỡ thừa quanh vùng bụng cho bạn sở hữu vòng 2 siêu phẳng. Hợp chất có trong lá bạc hà giúp làm dịu bụng trong khi mật ong làm tiêu nhanh chất béo và tăng cường trao đổi chất.

Thực phẩm ‘đánh bay’ mỡ bụng cho vòng 2 chuẩn - ảnh 1
Quế: Quế là gia vị đốt cháy mỡ thừa tuyệt vời nhất. Pha ½ thìa cà phê bột quế với 1 cốc nước sôi sau 5 phút thêm 1 thìa mật ong và nhâm nhi uống trước bữa mỗi sáng và trước giờ đi ngủ bạn sẽ sở hữu một vòng eo lý tưởng.

Dưa hấu: Dưa hấu chứa 82% nước, giúp dạ dày luôn có cảm giác no và không thèm ăn. Dưa hấu giàu vitamin C rất có lợi cho sức khỏe và là một trong những thực phẩm lành mạnh nếu đang có kế hoạch giảm cân và thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh.

Táo: Ăn táo thường xuyên có thể giúp chống lại nhiều bệnh và cũng rất hữu hiệu trong việc giảm mỡ thừa ở vùng bụng của bạn. Táo có thể giúp bạn cảm thấy luôn no vì nó chứa kali và các vitamin. Do đó, nên ăn một quả táo mỗi bữa sáng để có được kích thước bụng lý tưởng như mong muốn bạn nhé.

Chuối: Giống như táo, chuối cũng giàu kali và các vitamin tổng hợp giúp bạn luôn cảm giác no chống lại sự thèm ăn. Hơn nữa, ăn chuối làm tăng nhanh trao đổi chất giúp đánh tan hết mỡ thừa quanh bụng để bạn tự tin diện bikini đi biển mùa hè này nhé.





Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Sức khỏe

Mới - Nóng

Khám phá