10.000 USD cho một hình xăm quảng cáo trên... trán

10.000 USD cho một hình xăm quảng cáo trên... trán
(TPO) Karolyne Smith, 30 tuổi, đang sống tại Salt Lake City (bang Utah, Mỹ), đã "rao bán" chiếc trán của mình cho bất cứ Cty nào chịu bỏ ra 10.000 USD.
10.000 USD cho một hình xăm quảng cáo trên... trán ảnh 1

Để đổi lại, Smith chấp nhận mang hình xăm vĩnh viễn của logo Cty đó, ngay giữa trán của mình.

Chỉ vài ngày sau khi màn đấu giá khởi động, nhân vật chính xuất hiện trên bản tin buổi đêm của kênh truyền hình CBS, được tới tấp mời tham gia phỏng vấn trên các chương trình phát thanh địa phương và trở thành chủ đề được nhiều người xem thứ hai trên eBay.

Với việc trở thành trung tâm chú ý của báo chí, Smith đã tạo ra được "cơn sốt" marketing mà các C ty tìm kiếm.

Mẩu quảng cáo của Smith trên eBay đã thu hút hơn 27.000 lượt truy cập. Cuối cùng, Goldenpalace.com - Cty cá cược và bài bạc trực tuyến tại Canada - đã nhanh chân chấp nhận mức giá 10.000 USD mà Smith yêu cầu.

"Người khác có thể coi đây là một việc làm ngu ngốc. Nhưng với tôi,       10.000 USD cũng to bằng 1 triệu USD rồi. Người ta ai cũng chỉ sống một lần trong đời và tôi làm tất cả những điều này là vì con trai mình" - Smith nói. Smith cho biết khoản cô cần khoản tiền này để trang trải tiền thuê gia sư kèm cặp cho cậu con trai 11 tuổi đang học hành lẹt đẹt ở trường.

Bậc thầy xăm mình Don Brouse và các cộng sự đã phải mất gần 7 tiếng đồng hồ ngày thứ Tư để... thuyết phục Smith từ bỏ ý định xăm dòng chữ "GoldenPalace.com" lên trán nhưng thất bại. Kết quả? Don đã quyết định xăm chữ sát mái, để Smith có thể đội mũ hoặc dùng băng-đô che bớt phần nào khi cần.

MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.