Mexico: Một cô bé bị nhốt 8 tháng trong... cốp xe

Mexico: Một cô bé bị nhốt 8 tháng trong... cốp xe
TPO -  Một tài xế taxi đã bắt cóc một bé gái 13 tuổi rồi nhốt trong cốp xe của hắn suốt 8 tháng. Tên này đã nhiều lần cưỡng hiếp nạn nhân và còn buộc cô bé phải phục vụ cả những người đàn ông khác.
Mexico: Một cô bé bị nhốt 8 tháng trong... cốp xe ảnh 1

Ảnh minh họa

Hôm qua, theo tin của cảnh sát Guadalajara – Mexico: Đó là một người Mexico (36 tuổi) hành nghề lái taxi, hắn đã bắt cóc một cô bé 13 tuổi và nhốt 8 tháng ròng trong cốp xe của hắn.

Tên này không những đã nhiều lần cưỡng hiếp nạn nhân mà còn kinh doanh trên thân thể của cô bé. Mỗi lần ép cô bé phục vụ khách, hắn thu được một số tiền tương đương với 26 Euro. 

Cũng theo tin của cơ quan công an cho biết thì nạn nhân sinh sống tại bang Veracruz thuộc miền đông Mexico và đã bỏ trốn khỏi gia đình. Cô bé đã bị kẻ lái taxi bắt cóc khi đang đi lang thang trên đường phố của Guadalajara. 

Những người hàng xóm đã thông tin cho cảnh sát về hành vi không bình thường của tên lái taxi. Và chỉ đến khi đó hành vi phạm tội của tên này mới bị phát giác, cô bé được giải thoát khỏi "địa ngục" còn tên đê tiện đã bị khởi tố về tội bắt cóc và hiếp dâm trẻ em.

Lê Quân
Theo Welt

MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.