Bị bắt vì đổi sex lấy ... vé xem bóng chày

Bị bắt vì đổi sex lấy ... vé xem bóng chày
TPO - Một phụ nữ người Mỹ đã bị bắt vì tội đổi sex lấy ... vé xem giải bóng chày World Series. Tuy nhiên, cô này một mực “cãi” rằng, cô không làm điều gì sai trái, đáng hổ thẹn cả.
Bị bắt vì đổi sex lấy ... vé xem bóng chày ảnh 1
Susan Finkelstein. Ảnh: AP

“Tôi không xấu hổ về những việc mình đã làm. Tôi chỉ cảm thấy xấu hổ về chuyện tôi đã bị bắt ra sao”, Susan Finkelstein, 43 tuổi, sống ở Philadelphia (Mỹ) giận dữ nói.

Cảnh sát cho biết, để kiếm được những tấm vé vào xem bóng chày, Finkelstein đã không ngần ngại tự rao bán mình trên mạng internet. Người phụ nữ này sẵn sàng lên giường với bất cứ ai có thể thu xếp cho cô cặp vé xem trận đấu của đội bóng Philadelphia Phillies.

Trong một đoạn “quảng cáo” trên mạng, Finkelstein tự giới thiệu mình là “một fan hâm mộ cuồng nhiệt đội bóng Phillies, là một người đàn bà quyến rũ, cao ráo, tóc vàng và đầy đặn”.

Ngay khi phát hiện lời rao bán trên, cảnh sát đã nhanh chóng sắp đặt một cuộc hẹn giữa cô và một nhân viên an ninh tại quán bar.

Đúng vào thời điểm Susan đề nghị “diễn sex”, cảnh sát đã ập tới và “tặng” cô chiếc còng số 8, thay vì đôi vé như cô mong đợi. Fan cuồng nhiệt bóng chày này bị cáo buộc với tội danh bán dâm.

Dự kiến, Finkelstein sẽ phải có mặt trong phiên xét xử sơ bộ vào ngày 3/12 tới.

Thu Thảo
Theo BBC

MỚI - NÓNG