Trung Quốc: Giải cứu cô gái tự tử từ tầng 32

Trung Quốc: Giải cứu cô gái tự tử từ tầng 32
TPO - Cảnh sát Trung Quốc vừa giải cứu thành công một thiếu nữ 24 tuổi thoát khỏi cái chết từ tầng 32 khi cô đòi tự tử.
Trung Quốc: Giải cứu cô gái tự tử từ tầng 32 ảnh 1

Vụ việc xảy ra sau khi mọi người dân ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam nghe thấy một tiếng hét ở bên ngoài một tòa nhà. Cô gái trẻ 24 tuổi đang đứng ở tầng 32 và chuẩn bị mọi tư thế để tự tử. Trên tay cô cầm một hòn đá, cứa vào tay và sau đó hét lên trong điện thoại.

Phát hiện ra sự việc, cảnh sát địa phương đã có mặt. Trong ba giờ đồng hồ, họ đã cố gắng thuyết phục cô gái từ bỏ ý đồ tụ tử nhưng không thành công. Ngay sau đó, cảnh sát quyết định “áp giải” cô xuống mặt đất bằng nhân lực.

Trung Quốc: Giải cứu cô gái tự tử từ tầng 32 ảnh 2
Trung Quốc: Giải cứu cô gái tự tử từ tầng 32 ảnh 3

Sau khi tiếp cận cô gái, một cảnh sát đã sử dụng dây thừng buộc vào chân phải cô, một người khác nắm lấy chân còn lại và từ từ đưa cô xuống từng tầng một. Các nhân viên cứu hộ từ từ đẩy cô xuống theo các tầng chắn nhô ra ở bên ngoài ban công.

Trung Quốc: Giải cứu cô gái tự tử từ tầng 32 ảnh 4

Cuối cùng, cô gái này đã được “hạ cánh” an toàn.

Khi cảnh sát hỏi lý do tự vẫn, cô cho biết vì cô cảm thấy thất vọng về gia đình của mình bởi mọi người chê cô không có bạn trai và công việc. Hàng ngày, cô phải chịu đựng những tiếng la hét của bố mẹ.

Những hình ảnh giải cứu cô gái 24 tuổi thoát khỏi 32 tầng.

Tuấn Vũ
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.