Con trai Bạc Hy Lai không lái Ferrari, chỉ lái Porsche

Con trai Bạc Hy Lai không lái Ferrari, chỉ lái Porsche
TPO - Bạc Qua Qua lên tiếng về lối sống xa hoa, trong đó cậu phủ nhận việc lái xe Ferrari. Tuy nhiên, theo giới chức Mỹ, con trai của Bạc Hy Lai ba lần vi phạm giao thông khi lái chiếc Porche đắt tiền.

Bạc Qua Qua hiện đang theo học trường Harvard, thành phố Cambridge, bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Cậu hai lần nhận trát hầu tòa vì dừng xe không đúng vị trí, theo hồ sơ của Sở Giao thông vận tải bang Massachusetts.

Tháng 2-2011, cậu cũng nhận một vé phạt tốc độ vì lái xe với tốc độ 58 dặm một giờ trong khu vực cho phép lái 30 dặm một giờ. Trong cả ba lần phạt, cậu đều đi xe Porsche Panamera. Đây là chiếc xe thuộc loại đắt tiền có giá thành khoảng 80.000 USD.

Chiếc xe Porsche do một người tên James Jun Cui đăng kí, hiện mối quan hệ giữa người này và Bạc Qua Qua vẫn chưa được rõ.

Tuần qua, trong một email gửi đến tờ The Crimson, tờ báo của trường đại học Harvard, cậu phủ nhận việc hẹn hò bằng xe Ferrari ở Bắc Kinh, cậu viết: “Tôi chưa bao giờ lái xe Ferrari”. Trong thư cậu cũng phủ nhận những cáo buộc về kết quả học tập kém cũng như những buổi tiệc tùng triền miên.

Những tin đồn liên quan đến lối sống xa hoa của Bạc thiếu gia để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp ở Trung Quốc, nơi bố mẹ của cậu vừa tạo ra một làn sóng dư luận. Bố cậu là ông Bạc Hy Lai vừa bị cách chức Bí thư Trùng Khánh, mẹ bị bắt vì nghi ngờ giết một doanh nhân người Anh.

Phan Yến
Theo CNN

Theo Dịch
MỚI - NÓNG