Giới siêu giàu Trung Quốc 'săn' vợ trinh nữ

Giới siêu giàu Trung Quốc 'săn' vợ trinh nữ
Các ứng viên phải độc thân, cao ráo, trình độ đại học trở lên, ngoại hình, tính cách xuất chúng. Ngoài ra, họ còn phải là 'trinh nữ'.

Giới siêu giàu Trung Quốc 'săn' vợ trinh nữ

Các ứng viên phải độc thân, cao ráo, trình độ đại học trở lên, ngoại hình, tính cách xuất chúng. Ngoài ra, họ còn phải là 'trinh nữ'.

Ngay khi thông tin tuyển vợ do 11 doanh nhân siêu giàu ở Trung Quốc được đăng tuyển công khai qua các phương tiện truyền thông, đã có hơn 2.800 cô gái trẻ nộp đơn xin thi tuyển để có cơ hội được làm vợ đại gia. Sau khi tuyển chọn hồ sơ, 320 thiếu nữ cuối cùng đã được chọn để tham gia vòng phỏng vấn đầu tiên tại khách sạn Garden ở thành phố Quảng Châu, Trung Quốc hôm 20/5 vừa qua
Ngay khi thông tin tuyển vợ do 11 doanh nhân siêu giàu ở Trung Quốc được đăng tuyển công khai qua các phương tiện truyền thông, đã có hơn 2.800 cô gái trẻ nộp đơn xin thi tuyển để có cơ hội được làm vợ đại gia. Sau khi tuyển chọn hồ sơ, 320 thiếu nữ cuối cùng đã được chọn để tham gia vòng phỏng vấn đầu tiên tại khách sạn Garden ở thành phố Quảng Châu, Trung Quốc hôm 20-5 vừa qua.
Buổi phỏng vấn gồm có 5 bước. Đầu tiên, các cô gái sẽ phải trải qua cuộc kiểm tra ngoại hình do các chuyên gia để chắc chắn họ chưa từng trải qua bất kỳ một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào. Sau đó, họ sẽ phải trò chuyện với chuyên gia tâm lý để đánh giá về phẩm chất và tinh thần. Bước ba sẽ là làm việc với các nhà nhân tướng học, sau đó sẽ đến phần thể hiện tài năng và văn hóa. Cuối cùng, các ứng viên sẽ có cơ hội gặp gỡ tư vấn tình yêu để kiểm tra về sự đồng cảm cũng như tiêu chuẩn tìm bạn đời
Buổi phỏng vấn gồm có 5 bước. Đầu tiên, các cô gái sẽ phải trải qua cuộc kiểm tra ngoại hình do các chuyên gia để chắc chắn họ chưa từng trải qua bất kỳ một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào. Sau đó, họ sẽ phải trò chuyện với chuyên gia tâm lý để đánh giá về phẩm chất và tinh thần. Bước ba sẽ là làm việc với các nhà nhân tướng học, sau đó sẽ đến phần thể hiện tài năng và văn hóa. Cuối cùng, các ứng viên sẽ có cơ hội gặp gỡ tư vấn tình yêu để kiểm tra về sự đồng cảm cũng như tiêu chuẩn tìm bạn đời.
Những tiêu chuẩn đầu tiên cho cuộc bình chọn là các thiếu nữ phải độc thân, tuổi đời từ 18-28, cao từ 160-175 cm, trình độ đại học trở lên, ngoại hình, tính cách xuất chúng. Ngoài ra, các cô gái tham dự còn phải là
Những tiêu chuẩn đầu tiên cho cuộc bình chọn là các thiếu nữ phải độc thân, tuổi đời từ 18-28, cao từ 160-175 cm, trình độ đại học trở lên, ngoại hình, tính cách xuất chúng. Ngoài ra, các cô gái tham dự còn phải là "trinh nữ".
Các đại gia tuyển vợ đều là chủ của các doanh nghiệp hàng đầu ở Trung Quốc về nhiều lĩnh vưc như thời trang, bất động sản, tài chính,,... Tuy nhiên, trong ngày tuyển vợ, hầu hết họ đều không xuất hiện mà giao phó lại việc tuyển chọn cho các chuyên gia tư vấn
Các đại gia tuyển vợ đều là chủ của các doanh nghiệp hàng đầu ở Trung Quốc về nhiều lĩnh vưc như thời trang, bất động sản, tài chính,,... Tuy nhiên, trong ngày tuyển vợ, hầu hết họ đều không xuất hiện mà giao phó lại việc tuyển chọn cho các chuyên gia tư vấn.
Người tổ chức cuộc thi cho biết:
Người tổ chức cuộc thi cho biết: "Chúng tôi cam đoan sẽ giải quyết các vấn đề về hôn nhân cho các doanh nhân. Bất kỳ cô gái nào được chọn sẽ có cơ hội được quản lý khối tài sản lớn cùng bạn đời".
Trả lời phóng viên tờ báo Evening News của phủ Dương Trừng, các cô gái khẳng định họ không phải là những người
Trả lời phóng viên tờ báo Evening News của phủ Dương Trừng, các cô gái khẳng định họ không phải là những người "đào mỏ". Mục đích của họ là muốn đảm bảo một tương lai tốt đẹp hơn cho con cháu sau này.
Hầu hết các ứng viên đều cho biết họ chấp nhận và hiểu yêu cầu về việc
Hầu hết các ứng viên đều cho biết họ chấp nhận và hiểu yêu cầu về việc "còn trinh". Khi phóng viên đặt câu hỏi liệu họ có đồng ý tiến hành một cuộc kiểm tra hay không, một trong số các cô gái trả lời thành thật rằng " Việc vá trinh bay giờ chẳng có gì là khó khăn nữa cả. Vì vậy mà một cuộc kiểm tra như thế cũng chẳng có ý nghĩa gì".

Hướng Dương (ảnh China Daily)
Theo Ngôi sao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG