Cựu thủ tướng Ý ngủ với gái mại dâm vị thành niên?

Cựu thủ tướng Ý ngủ với gái mại dâm vị thành niên?
TP - Hôm qua, tại phiên tòa tái xét xử cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi ở thành phố Milan, một nhân chứng là người mẫu Brazil Michelle Conceicao khai rằng mình nhìn thấy ông Berlusconi trả tiền và lên giường với vũ nữ bán dâm Karima El Mahroug khi cô này mới 17 tuổi.

> Berlusconi từng chi 16 triệu bảng cho tiệc sex

Vụ việc diễn ra tại một bữa tiệc trác táng mà ông Berlusconi thường tổ chức tại biệt thự xa hoa của mình ở ngoại ô Milan.

Các công tố viên nói rằng, ông Berlusconi (hiện nay 75 tuổi) cho nhiều phụ nữ tiền mặt, trang sức hoặc xe hơi để họ dự tiệc.

Nhân chứng Conceicao nói: “Tất cả cô gái được trả tiền đều đi với ông Berlusconi. Ai ở lại qua đêm được trả 5.000 euro hoặc hơn, ai không ở lại nhận 1.000 hoặc 2.000 euro”.

Trả lời tạp chí Ý Espresso, người mẫu Brazil nói rằng, cô và Mahroug còn nhìn thấy ông Berlusconi đưa MC truyền hình Barbara Guerra vào phòng ngủ vào cuối bữa tiệc hồi tháng 4-2010.

Ở Ý, nếu quan hệ tình dục đồng thuận ở độ tuổi 14 trở lên được coi là không phạm luật. Tuy nhiên, nếu trả tiền để quan hệ tình dục với phụ nữ dưới 18 tuổi thì bị coi là mua dâm vị thành niên và có thể phải ngồi tù 3 năm.

 Minh Long
Theo Daily Mail

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG