Cụ bà treo búp bê tình dục thay biển báo giao thông

Cụ bà đang gắn búp bê tình dục tại một nút giao thông gần nhà
Cụ bà đang gắn búp bê tình dục tại một nút giao thông gần nhà
TPO- Mới đây, một cụ bà ở Trung Quốc đã có một sáng kiến mới lạ nhằm cảnh báo người tham gia giao thông bằng… búp bê tình dục.

Bà cho rằng một búp bê tình dục mặc bộ đồ bơi đỏ nóng bỏng sẽ hiệu quả hơn nhiều so với việc dùng biển báo hiệu “Đi chậm, phía trước có trẻ em!”. Và bà đã buộc con búp bê này ở một ngã tư gần nhà.

Theo hãng tin Car News của Trung Quốc, bức ảnh cho thấy cụ bà đang cố định con búp bê mặc áo tắm đỏ tại một nút giao thông. Trang web Tiexua của cũng cho biết phương pháp này của bà khá hiệu quả: Đàn ông tham gia giao thông đa số đều đi chậm lại khi nhìn thấy búp bê tình dục. Trang web này cũng hài hước cho rằng sẽ kết quả sẽ còn tốt hơn nữa nếu bà cởi bỏ bộ đồ tắm của búp bê.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến hóm hỉnh cho rằng phương pháp của bà chỉ có hiệu quả đối với những người “đàn ông đích thực”, còn đối với những người đồng tính, bà nên có thêm một con búp bê tình dục dành riêng cho những lái xe đồng tính.

Tờ báo Huffington Post hi vọng rằng cảnh sát sẽ đánh giá cao nỗ lực vì an toàn giao thông của cụ bà và không lặp lại sự việc 18 cảnh sát “hùng hổ” cứu búp bê tình dục vì tưởng là một phụ nữ chết đuối như hồi tháng trước.

Phan Yến
Theo Digitaljournal

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
Tỉnh ủy Tuyên Quang công bố quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Việt - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giữ chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ và kiêm nhiệm Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Tiến - Ủy viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy giữ chức vụ Phó Trưởng ban Dân tộc tỉnh.
Con trai nhà văn Nguyễn Huy Tưởng từ nhỏ đã đọc nhật ký chuyện riêng tư của cha mẹ
Con trai nhà văn Nguyễn Huy Tưởng từ nhỏ đã đọc nhật ký chuyện riêng tư của cha mẹ
TPO - “Con đường văn sĩ” chuyển tải hàng trăm trang nhật ký của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng trong giai đoạn 1938 đến 1945. Mộng văn chương, quá trình thai nghén tác phẩm và thêm cả những chuyện đời thường cũng được Nguyễn Huy Tưởng nêu trong nhật ký. Nhà nghiên cứu Nguyễn Huy Thắng - con trai nhà văn Nguyễn Huy Tưởng - tiết lộ từ bé đã đọc nhật ký của cha, trong đó có cả những chuyện riêng tư của cha mẹ.
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
TPO - Dù đang trên đà giảm, giá vàng thế giới có mức tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày 24/4. Khi tình hình chính trị ở Trung Đông chưa có thêm căng thẳng thì dữ liệu kinh tế Mỹ, lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ lại tác động giá vàng.