Trung Quốc lại chấn động vì bê bối của quan chức

Trung Quốc lại "dậy sóng" vụ một lãnh đạo cao cấp bị giáng chức vì con trai chết trong vụ tai nạn xe Ferrari cùng một phụ nữ khỏa thân
Trung Quốc lại "dậy sóng" vụ một lãnh đạo cao cấp bị giáng chức vì con trai chết trong vụ tai nạn xe Ferrari cùng một phụ nữ khỏa thân
TPO- Trung Quốc lại đang "dậy sóng" vụ một lãnh đạo cấp cao bị điều chuyển công tác sau khi con trai của ông này dính líu đến vụ tai nạn xe Ferrari chết người với một cô gái đang… khỏa thân.

Ông Lệnh Kế Hoạch, Chánh văn phòng TƯ Đảng CS Trung Quốc vừa bị điều chuyển sang một vị trí kém quan trọng hơn sau bê bối của người con trai.

Theo thông tin trên tờ South China Morning Post của Hong Kong trích lời một nguồn tin giấu tên cho hay con trai của ông Lệnh là Ling Gu (23 tuổi) vừa tử vong trong một vụ tai nạn xe Ferrari ở Bắc Kinh vào sáng sớm hôm 18-3, hai cô gái khác cũng bị thương, một trong số đó đang trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Trung Quốc lại chấn động vì bê bối của quan chức ảnh 1

Vụ tai nạn này từng được bàn tán xôn xao trên các trang blog nổi tiếng của Trung Quốc với suy đoán rằng con trai của một lãnh đạo cao cấp của Trung Quốc có dính líu đến vụ việc. Tuy nhiên, tin đồn này nhanh chóng bị cơ quan kiểm duyệt trực tuyến gỡ bỏ.

Hình ảnh chiếc xe Ferrari 458 Spider màu đen siêu sang thời điểm đó lan truyền nhanh chóng trên mạng làm dấy lên những nghi vấn về việc làm thế nào con trai của một quan chức chính phủ có đủ tiền mua một chiếc xe thể thao sang trọng trị giá 260.000 USD.

Hiện trường cho thấy rất có thể cậu quý tử này đang chơi trò sex với hai cô gái trên xe
Hiện trường cho thấy rất có thể cậu quý tử này đang chơi trò sex với hai cô gái trên xe.

Từ khóa tìm kiếm “tai nạn Ferrari” đã được chặn ở Trung Quốc, cho thấy mức độ nhạy cảm của vấn đề này ở thời điểm trước khi diễn ra Đại hội Đảng Cộng Sản Trung Quốc.

Chiếc xe Ferrari nguyên bản
Chiếc xe Ferrari nguyên bản.

Phan Yến
Theo News

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.