Đổ xô làm đẹp theo phong cách 'trán phồng'

Đổ xô làm đẹp theo phong cách 'trán phồng'
TPO – Một xu hướng làm đẹp mới xuất hiện tại Nhật Bản được đánh giá là kỳ quặc nhất từ trước tới nay đó là phẫu thuật trán phồng.

Gọi là phẫu thuật nhưng thực chất là truyền khoảng 400cc dung dịch muối vào trán.

Lượng dung dịch này sẽ được truyền trong vòng 2 giờ, khi đạt đến một kích thước như mong muốn, người làm đẹp đó sẽ tự rút chiếc kim nối với bình đựng dung dịch ra.

Tiếp đến, người thực hiện sẽ dùng ngón tay ấn nhẹ lên trán, tại đó, sẽ hình thành một chỗ lõm, sâu hay nông là tùy thuộc vào sở thích của từng người. Để đạt hiệu quả tốt nhất, người thực hiện sẽ cố gắng ít di chuyển trong vòng từ 16-24 giờ đồng hồ.

Asami có khuôn mặt tròn nay đã thực hiện thành công chiếc trán phồng
Asami có khuôn mặt tròn nay đã thực hiện thành công chiếc trán phồng.

Asami - cô gái đã thực hiện thành công cuộc “phẫu thuật’ này cho biết: “Khi chiếc kim đâm vào trán, tôi cảm thấy rất đau. Lúc đó tôi nghĩ rằng chắc mình sẽ không thể thực hiện thành công việc làm đẹp này. Nhưng khi dung dịch nước muối đã đi vào lớp da trên trán thì tôi cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Giờ đây, khuôn mặt tròn của tôi đã có chiếc tràn phồng hoàn hảo”.

Xu hường làm đẹp này do nghệ sĩ Keroppy khởi xướng tại Nhật. Ông là một nhiếp ảnh gia, và là một nhà báo đã nảy sinh ý tưởng làm đẹp trán phồng cách đây hai mươi năm tại Toronto, Canada.

“Tôi tình cờ gặp Jerome- người tiên phong của việc sử dụng nước muối làm phồng trán này. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau và năm 2003 tôi đã thử nghiệm phương pháp này với ông ấy. Kết quả là rất thành công. Tôi quyết đinh mang xu hướng làm đẹp độc đáo này về Nhật Bản” – Ông Keroppy chia sẻ.

Hiện nay, ông Keroppy đã thành lập nhóm chuyên thực hiện các cuộc làm đẹp này tại Tokyo. Từ năm 2007 lại nay, trung tâm làm đẹp này đã thu hút được không ít bạn trẻ tới thực hiện.

Nam giới cũng chạy theo xu hướng làm đẹp này
Nam giới cũng chạy theo xu hướng làm đẹp này.
Những người thực hiện sẽ ngồi truyền dung dịch muối vào trán trong khoảng 2 giờ
Những người thực hiện sẽ ngồi truyền dung dịch muối vào trán trong khoảng 2 giờ.
Sở hữu chiếc trán phồng lõm ở giữa
Sở hữu chiếc trán phồng lõm ở giữa .

Nguyễn Thủy
Theo Dailymail, Vice

Theo Dịch
MỚI - NÓNG