Tin vắn thế giới

Tin vắn thế giới
TP - Ngày 29-9, Chánh văn phòng Cục Tình báo Quốc gia Mỹ tuyên bố vụ tấn công tại thành phố Benghazi của Libya hôm 11-9 làm Đại sứ Mỹ Chistopher Stevens và ba người Mỹ khác thiệt mạng là một hành động khủng bố có tổ chức, được lên kế hoạch từ trước.

> Tin vắn thế giới

BBC - Hôm qua, kênh truyền hình Mỹ Fox News xin lỗi khán giả vì đã truyền hình trực tiếp cảnh một người đàn ông tự sát bằng súng.

Thấy cảnh sát bang Arizona đuổi theo một nghi phạm cướp xe, Fox News dùng trực thăng quay và truyền hình trực tiếp cảnh đuổi bắt trên quãng đường vài chục cây số, kết thúc bằng cảnh nghi phạm bỏ xe, rút súng ngắn bắn vào đầu mình.

NKH - Trung tâm Y tế Nagoya của Nhật Bản vừa thông báo, các nhà khoa học của trung tâm này đã xác định được kết cấu phân tử của một loại protein tên là APOBEC3C giúp ngăn virus HIV phát triển, mở ra triển vọng sản xuất thuốc điều trị AIDS.

NEWS ONLINE - Theo nghiên cứu mới nhất của Anh, việc bắt trẻ em béo phì tăng cường tập thể dục có rất ít tác dụng; hiệu quả thực sự đến từ chế độ ăn uống.

Thái An
tổng hợp

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG