Con trai Bạc Hy Lai: Bố tôi là người ngay thẳng

Con trai Bạc Hy Lai: Bố tôi là người ngay thẳng
TPO – “Công tử” Bạc Qua Qua vừa lên tiếng bảo vệ Bạc Hy Lai rằng ông là người ngay thẳng, người cha có trách nhiệm.
Con trai Bạc Hy Lai: Bố tôi là người ngay thẳng ảnh 1

Báo chí Anh đưa tin, sau thời gian dài im lặng, Bạc Qua Qua đã lần đầu tiên lên tiếng kể từ khi cha mình là ông Bạc Hy Lai bị khai trừ khỏi đảng, bị tước mọi chức vụ và đối mặt án tù giam lên tới 20 năm vì các tội được cho là “nghiêm trọng”, gây tổn thất to lớn cho đảng và nhân dân. Ông Bạc còn bị tai tiếng trong cuộc phiêu lưu tình ái với một số phụ nữ nổi tiếng.

“Với cá nhân tôi, thật khó để tin vào các cáo buộc nhằm vào cha mình, bởi vì chúng trái ngược với mọi thứ mà tôi biết về ông trong suốt cuộc đời tôi”, Bạc Qua Qua viết.

“Mặc dù các chính sách của cha tôi còn gây tranh cãi, người cha mà tôi biết luôn kiên định với niềm tin của mình và hết lòng vì nhiệm vụ. Ông ấy cũng thường dạy tôi phải luôn là chính mình”, Bạc Qua Qua khẳng định.

Công tử họ Bạc cũng bày tỏ mong muốn quy trình pháp lý sẽ diễn ra bình thường và sẽ chờ đợi kết quả.

Bạc Qua Qua, cựu sinh viên Oxford (Anh quốc), vừa tốt nghiệp khóa đào tạo sau đại học tại Trường Kennedy (Harvard – Mỹ) mùa hè 2012 và vẫn ở lại Mỹ.

Công tử họ Bạc ít khi phát biểu kể từ khi cha mình bị bị bắt từ đầu năm nay và được xác nhận đã có lời làm chứng trong phiên tòa xét xử mẹ là bà Cốc Khai Lai vì liên quan cái chết của doanh nhân người Anh.

Bạc Qua Qua với lối sống phóng túng ở Oxford càng trở nên nổi tiếng sau khi cha mình “ngã ngựa”. Những bức ảnh chụp cảnh công tử Bạc tiệc tùng cùng bạn bè được tung lên mạng.

Trong tuyên bố đầu năm nay, công tử Bạc đã cố gắng bác bỏ mọi lời đồn và cáo buộc về mình. Công tử Bạc khẳng định, tất cả học phí, chi phí ăn ở tại Harrow, Oxford và Harvard là từ tiền học bổng và tiền tiết kiệm của mẹ.

Một người bạn của gia đình họ Bạc cho biết, Bạc Qua Qua là người sáng dạ, thích tranh luận, có kỹ năng thuyết trình và tư duy logic. Người bạn này cũng cho rằng không thể gọi Bạc Qua Qua là tay chơi dù rằng cậu là người rất thời trang. Cũng theo người bạn này, Bạc Qua Qua luôn lễ phép với người lớn tuổi. “Nhưng phía sau sự lịch thiệp này có điều gì đó hơi tự mãn vì xuất thân từ gia đình danh giá”, người bạn này nói.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.