Coca Cola và Samsung dừng quảng cáo trên Zing.vn

Coca Cola và Samsung dừng quảng cáo trên Zing.vn
TPO – Theo hãng tin AP ngày 3-10, Hãng nước giải khát Coca-Cola và Tập đoàn điện tử Samsung vừa quyết định thôi không quảng cáo trên trang Zing.vn.

Lý do: website này thường xuyên sử dụng tác phẩm âm nhạc phương Tây và VN không có bản quyền.

Bình luận về Zing.vn, AP nhận định đây là website “nổi tiếng vì sử dụng tác phẩm âm nhạc phương Tây và Việt Nam không có bản quyền”.

Cũng theo AP, Coca Cola và Samsung đã dỡ bỏ quảng cáo trên trang Zing.vn. Đại diện của Samsung tuyên bố: ““Chúng tôi đánh giá cao các quyền sở hữu trí tuệ, đồng thời chống lại những hành động vi phạm như sử dụng và phân phối các sản phẩm có bản quyền mà không được phép. Do vậy, quảng cáo của Samsung trên Zing đã bị gỡ bỏ”.

Coca Cola cũng dỡ bỏ quảng cáo của mình trên website này và “tiếp tục điều tra để có những quyết định kế tiếp”

AP cho biết nhiều tập đoàn đa quốc gia cũng đã quảng cáo trên Zing gồm Canon, Yamaha, Intel và Colgate Palmolive

AP dẫn nguồn từ alexa cho biết, Zing.vn là cổng thông tin điện tử có lượng truy cập nhiều thứ 6 tại Việt Nam. 20% lượng độc giả của website dành cho giới trẻ này đến từ ngoài lãnh thổ Việt Nam. 60% trong số những người truy cập vào Zing.vn thường xuyên sử dụng dịch vụ dowload nhạc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Phát triển nghề đông y trên phố Lãn Ông gắn với du lịch Hà Nội
Phát triển nghề đông y trên phố Lãn Ông gắn với du lịch Hà Nội
TPO - Ngày 20-4, tại Trung tâm Giao lưu Văn hoá Phố cổ Hà Nội số 50 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm đã diễn ra buổi toạ đàm “Nghề Đông y Hoàn Kiếm gắn với sự phát triển phố nghề Lãn Ông”. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa “Giữ nghề xưa trên phố”, nhằm tôn vinh nghề đông y cổ truyền và Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.