Bạc Qua Qua phủ nhận tin trở về Trung Quốc

Bạc Qua Qua lên tiếng phủ nhận tin đồn trở về Trung Quốc
Bạc Qua Qua lên tiếng phủ nhận tin đồn trở về Trung Quốc
TPO- Tờ Telegraph đưa tin, con trai của cựu Bí thư thành ủy Trùng Khánh Bạc Hy Lai là Bạc Qua Qua vừa phủ nhận tin đồn trở về Trung Quốc.

Cậu cũng nói không biết thông tin gì về phiên tòa xét xử cha mình.

Trước đó, có thông tin nói rằng Bạc Qua Qua, 24 tuổi, đã bay từ Mỹ về Trung Quốc để hợp tác điều tra vụ của cha mình.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu cậu có sống ở Bắc Kinh, Bạc thiếu gia trả lời trong một email rằng: “Cũng giống như hầu hết các tin được đăng tải về gia đình tôi, tin đồn tôi trở về Trung Quốc là sai”.

Qua Qua cũng từ chối trả lời những câu hỏi về nơi ở của mình và nói rằng anh không có bất cứ thông tin nào về thời gian xét xử ông Bạc.

Trong những ngày gần đây, nhiều dự đoán cho rằng Đảng Cộng sản sẽ cố gắng kết thúc bê bối của ông Bạc trước khi Đại hội Đảng lần thứ 18 diễn ra vào ngày 8-11 năm nay.

Nhiều báo Trung Quốc đưa tin phiên xử kín có thể diễn ra ở Changsha, thuộc tỉnh Hồ Nam, Thái Nguyên, thuộc tỉnh Sơn tây hoặc Baoding, thành phố đồn trú của Quân đội Giải phóng Nhân dân ở gần Bắc Kinh.

Tuy nhiên, Tòa án Trung Cấp Dân nhân ở Changsha hôm thứ hai cho biết họ không nhận được thông báo về bất cứ phiên xử ông Bạc.

Phát ngôn viên tòa án nói: “Rất nhiều tờ báo đã liên lạc với chúng tôi sáng nay. Chúng tôi không không nhận được thông tin gì. Họ sẽ không tổ chức phiên xử ở đây”.

Ông Bạc, 63 tuổi, hiện vẫn chưa bị buộc tội chính thức. Tuy nhiên, theo Tân Hoa Xã, ông Bạc bị cáo buộc nhận hối lộ, đồng lõa trong vụ giết doanh nhân người Anh Neil Heywood và có quan hệ bất chính với một số phụ nữ.

Phan Yến
Theo Telegraph

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.