Trao Kỷ niệm chương Hòa bình và Hữu nghị cho TGĐ Lotteria

Trao Kỷ niệm chương Hòa bình và Hữu nghị cho TGĐ Lotteria
TPO – Ngày 20-10, tại Hà Nội, diễn ra Lễ trao kỷ niệm chương vì Hòa bình và Hữu nghị giữa các dân tộc cho TGĐ Lotteria Cho Young-jin vì sự phát triển của bóng đá nhi đồng, hoạt động xã hội tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Liên hiệp Các Tổ chức hữu nghị Việt Nam Vũ Xuân Hồng khẳng định: ‘Bên cạnh những đóng góp thiết thực cho Việt Nam, công ty TNHH Lotteria cũng như cá nhân ông Cho Young-jin đã góp phần thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau và tình hữu nghị giữa nhân dân Hàn Quốc và nhân dân Việt Nam”.

Công ty TNHH Lotteria được biết đến là đơn vị tài trợ cho chương trình “Cầu thủ tí hôn” – Chương trình truyền hình thực tế phát hiện sớm các tài năng bóng đá nhí và mang đến cho các em nhi đồng một sân chơi truyền hình bổ ích, vui khỏe. Hoạt động của Lotteria đã góp phần tích cực cho sự phát triển của nền bóng đá nhi đồng Việt Nam.

Cùng với tài trợ cho chương trình “Cầu thủ tí hon”, từ năm 2008 – 2012, cá nhân ông Cho Young-jin, TGĐ Lotteria, đã tham gia nhiều hoạt động xã hội và từ thiện tại Việt Nam như quyên góp hỗ trợ phòng chống HIV/AIDS, làm tình nguyện và quyên góp cho nhà từ thiện tại Tp. Hồ Chí Minh, ủng hộ nạn nhân bão ở Đà Nẵng…

Chủ tịch Liên hiệp Các Tổ chức hữu nghị Việt Nam Vũ Xuân Hồng và TGĐ Lotteria Cho Young-jin cũng đã có cuộc trao đổi nhanh trước buổi lễ
Chủ tịch Liên hiệp Các Tổ chức hữu nghị Việt Nam Vũ Xuân Hồng và TGĐ Lotteria Cho Young-jin cũng đã có cuộc trao đổi nhanh trước buổi lễ. Ảnh: X.T

“Tấm kỷ niệm chương vì Hòa bình và Hữu nghị giữa các dân tộc mà tôi vinh dự đươc nhận trong ngày hôm nay chính là món quà xuất phát từ niềm tin và lòng yêu quý mà nhân dân Việt Nam dành cho không chỉ cá nhân tôi mà còn dành cho cả tập đoàn Lotte, trong đó có Lotteria chúng tôi” - TGĐ Lotteria Chi Young Jin chia sẻ.

Được biết, Lotteria có kế hoạch tiếp tục ủng hộ cho sự phát triển bóng đá Việt Nam và bắt đầu bán suất ăn “Cầu thủ tí hon” trong thực đơn của họ để Lotteria có thể đóng góp cho xã hội nhiều hơn. Trong tất cả các cửa hàng Lotteria có một hòm từ thiện để giúp đỡ trẻ em mồ côi và các nhà tình thương.

Kỷ niệm chương vì Hòa bình và Hữu nghị giữa các dân tộc là giải thưởng cao quý nhất của Liên hiệp Các Tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO), một thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – cơ quan đầu mối về công tác đối ngoại nhân dân của Việt Nam, trao tặng cho người nước ngoài có công trong việc thúc đẩy trao đổi văn hóa, tình hữu nghị và sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai nước.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".