Ông Obama hồi âm bé gái có hai bố đồng tính

Ông Obama hồi âm bé gái có hai bố đồng tính
TP - Cô bé người Mỹ 10 tuổi tên là Sophia Bailey Klugh viết thư cảm ơn Tổng thống Barack Obama đã ủng hộ hôn nhân đồng tính và hỏi rằng nếu bị bạn bè ở trường trêu chọc vì có hai bố là Jonathan Bailey và Triton Klugh như mình, ông sẽ làm gì.

Ngay trước ngày bầu cử tổng thống, ông Obama gửi thư cho Sophia. Thư có đoạn viết: “Cảm ơn cháu vì đã viết cho bác một lá thư chín chắn về gia đình cháu. Đọc thư khiến bác rất tự hào là tổng thống của cháu và hy vọng hơn về tương lai của quốc gia.

Ở Mỹ, không gia đình nào giống gia đình nào. Chúng ta chào đón sự đa dạng đó. Chúng ta thấy rằng, việc cháu có hai người bố, hoặc một bố một mẹ không quan trọng bằng tình yêu mọi người dành cho nhau. Cháu thật may mắn vì có hai người bố rất chăm lo cho cháu. Họ cũng thật may mắn vì có một cô con gái đặc biệt như cháu.

Sự khác biệt gắn kết chúng ta. Bác cháu mình có may mắn được sống ở một đất nước mà mọi người sinh ra đều bình đẳng, dù bề ngoài chúng ta thế nào, lớn lên ở đâu, bố mẹ là ai.

Có một nguyên tắc hay là nếu muốn mọi người đối xử với mình thế nào thì hãy đối xử với họ như thế. Hãy nhắc các bạn ở trường về nguyên tắc này nếu các bạn nói những điều khiến cháu bị tổn thương…”.

                   Gia Tùng
Theo Good News

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).