Thái Lan sẽ hợp pháp hóa mại dâm

Thái Lan sẽ hợp pháp hóa mại dâm
TP - Thái Lan vốn được mệnh danh là trung tâm du lịch tình dục của thế giới, nhưng mại dâm vẫn là hoạt động bất hợp pháp. Giờ đây, nước này lại đứng trước nguy cơ bị làn sóng gái mại dâm từ các nước xung quanh tràn vào.

> Bi kịch của gái mại dâm gốc Việt ở Mỹ
> Rúng động bê bối tình dục thầy-trò tại Singapore

Hơn thế nữa, gái mại dâm còn thường xuyên bị săn đuổi, đe dọa và tống tiền. Trước tình hình đó, Giám đốc Tổ chức phi thương mại Empower Foundation là ông Chantavila Alisuk mới đây đã lên tiếng đề nghị hợp pháp hoá nghề mại dâm ở Thái Lan.

Theo ý kiến ông Chantavila Alisuk, đạo luật chống mại dâm năm 1996 đã tỏ ra lỗi thời và giờ đây Chính phủ cần áp dụng Bộ luật lao động cho cả đội ngũ những người tham gia ngành kỹ nghệ tình dục, coi họ cũng bình đẳng như tất cả những người lao động khác.

Ngọc Thoa
Theo Kp.ru

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.