Người mẫu ngồi tù vì tạo dáng sexy với sắc phục cảnh sát

Người mẫu ngồi tù vì tạo dáng sexy với sắc phục cảnh sát
TPO - Một người mẫu tại Bắc Kinh, Trung Quốc vừa phải lĩnh chín tháng tù, sau khi những bức ảnh sexy trong trang phục cảnh sát của cô xuất hiện.

Người mẫu Wang Xiaomei, 23 tuổi, làm việc tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, hồn nhiên đăng tải những bức ảnh tạo dáng phản cảm (trong sắc phục cảnh sát) của cô trên trang mạng xã hội Weibo.

Người mẫu này còn chú thích dưới những bức ảnh rằng: “Tôi là nữ cảnh sát ở quê lên, tôi đang học việc. Tôi chịu khá nhiều áp lực. Hàng ngày, tôi phải tiếp đón và ăn uống cùng nhà lãnh đạo cấp cao”.

Nguồn tin cho hay, việc Xiaomei đăng tải những hình ảnh không nghiêm túc và không đúng sự thật khiến nhiều người hiểu nhầm, ảnh hưởng đến hình ảnh người cảnh sát.

Cư dân mạng Trung Quốc cũng bày tỏ sự tức giận trước hình ảnh (chụp tháng 10 - 2012) của người mẫu tự nhận là cảnh sát này.

Theo Beijing News, Xieomei nhận tội trước tòa rằng, cô chụp những bức ảnh này vì muốn tạo scandal. Tuy nhiên, sau khi bị chỉ trích, Xiaomei mới biết rõ làm ảnh hưởng tới hình ảnh cảnh sát.

Tòa án nhân dân Phong Đài thuộc Bắc Kinh đã tuyên án chín tháng tù đối với người mẫu này vì tội giả mạo cảnh sát, làm mất hình ảnh của ngành này.

Nguyễn Thủy
Theo Shanghaiist

Theo Dịch
MỚI - NÓNG