Trung Quốc: Thêm một ‘dâm quan’ lộ ảnh thác loạn

Trung Quốc: Thêm một ‘dâm quan’ lộ ảnh thác loạn
Một người đàn ông mặc đồng phục ngành thi hành án đang "dâm loạn" với một phụ nữ chỉ mặc trang phục áo tắm bikini.

>Giết dâm quan, cô gái trắng án

>Lộ ảnh 'bồ nhí' 18 tuổi của quan chức Trùng Khánh?

>Lãnh đạo từ chức vì scandal sex của cấp dưới

Trung Quốc: Thêm một ‘dâm quan’ lộ ảnh thác loạn ảnh 1
"Dâm quan" Ngô Hồng.

Giới truyền thông Trung Quốc ngày 4-12 đưa tin, khoảng 11 giờ 7 phút trưa nay Ban Tuyên truyền khu ủy Phù Lăng, Trùng Khánh xác nhận người đàn ông mặc đồng phục ngành thi hành án trong một số bức ảnh sex bị phát tán trên mạng chính là Ngô Hồng, một cán bộ ngành thi hành án ở khu Phù Lăng.

Cũng trong ngày hôm nay Viện Kiểm sát khu Phù Lăng đã quyết định thành lập tổ điều tra về vụ bê bối tình dục này.

Trung Quốc: Thêm một ‘dâm quan’ lộ ảnh thác loạn ảnh 2

Những bức ảnh sex được tải lên mạng lúc 2 giờ 46 phút chiều ngày 2-12, trong đó một người đàn ông mặc đồng phục ngành thi hành án đang "thác loạn" với một phụ nữ chỉ mặc 1 bộ bikini trong căn phòng được cho là nhà nghỉ. Ngay sau đó những bức ảnh này đã lan truyền rất nhanh trên Internet.

Người tải những bức ảnh này lên mạng cho biết, người đàn ông trong những bức ảnh trên là một cán bộ ngành thi hành án họ Ngô ở Phù Lăng.

Trước đó, trưa hôm qua 3/12 Cục Thi hành án - chấp pháp tổng hợp khu Phù Lăng, cơ quan chủ quản của "dâm quan" này vẫn công khai nhận định người đàn ông trong những bức ảnh dâm loạn đang lan tràn trên Internet không phải Ngô Hồng.

Sau vụ "dâm quan Trùng Khánh" Lôi Chính Phú - cựu Bí thư khu ủy Bắc Bối mới bị cách chức sau khi bị phát hiện clip sex của y và bồ nhí 18 tuổi trên mạng internet, một loạt quan chức hủ bại ở các địa phương Trung Quốc đang bị lôi ra ánh sáng, hầu hết đều liên quan đến bê bối tình dục.

Theo Soha

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.