Quân đội Hàn Quốc sắp phạt ca sĩ Bi Rain

Quân đội Hàn Quốc sắp phạt ca sĩ Bi Rain
TP - Quân đội Hàn Quốc sắp phạt ngôi sao nhạc pop Bi Rain vì tội gặp gỡ diễn viên nổi tiếng Kim Tae-hee, trong khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, Bộ Quốc phòng nước này thông báo ngày 4-1.

> Chiêu bài giúp Bi Rain làm Kim Tae Hee gục ngã
> Kim Tae Hee thừa nhận đang yêu ‘hot boy’ Bi Rain

Những bức ảnh của các paparazzi ghi lại cuộc gặp giữa Rain và nữ diễn viên Chuyện tình Harvard khiến nhiều người nghi ngờ rằng, những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí có thể đang được đối xử đặc biệt trong thời gian phục vụ quân đội. Bộ Quốc phòng phủ nhận việc Rain được ưu ái.

Rain, "quân nhân giải trí", đã vi phạm quy tắc khi gặp gỡ riêng tư nữ diễn viên Kim xinh đẹp ít nhất ba lần hồi năm ngoái dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Kim Min-seok nói tại buổi họp báo.

Phát ngôn viên Kim Min-seok cho biết Bộ Quốc phòng sẽ họp vào tuần sau để quyết định hình phạt. Ít có khả năng Rain sẽ bị giam trong nhà tù quân đội - hình phạt nghiêm khắc dành cho quân nhân Hàn Quốc và sẽ khiến thời điểm ra quân của họ chậm lại.

Diễn viên Kim Tae-hee. Nguồn: KBS
Diễn viên Kim Tae-hee. Nguồn: KBS.

Từ thời Chiến tranh Triều Tiên 1950-1953, tất cả nam giới Hàn Quốc khoẻ mạnh đều phải đi lính nghĩa vụ trong 2-3 năm. Bất kỳ sự ưu ái nào cũng có thể lập tức khiến công chúng giận dữ.

Diễn viên - ca sĩ Bi Rain (30 tuổi) tên thật là Jung Ji-hoon, nhập ngũ tháng 10-2011 và theo lịch sẽ xuất ngũ vào tháng 7 năm nay. Ngôi sao này đang ở cấp bậc hạ sĩ.

Đại diện của Rain chưa công nhận hay bác bỏ thông tin ca sĩ này đang hẹn hò với nữ diễn viên 32 tuổi, nhưng đơn vị quản lý của Kim thừa nhận mối quan hệ thân thiết của họ đã kéo dài khoảng 1 tháng.

Rain từng tung ra nhiều album và đóng một số phim Hàn Quốc, Mỹ. Tạp chí Time bình chọn anh là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2011. Anh gia nhập Hollywood năm 2008 với bộ phim Speed Racer.

Điệp viên Hàn Quốc bị cảnh sát thẩm vấn

Ngày 4-1, Kim, nữ nhân viên 28 tuổi của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS) của Hàn Quốc, bị cảnh sát Hàn Quốc thẩm vấn với cáo buộc đã cố ý tác động vào cuộc bầu cử tổng thống nước này hồi tháng trước, bằng cách sử dụng 16 tài khoản để đưa lên mạng những bình luận bất lợi đối với ứng viên Moon Jae-in.

Cảnh sát cho biết, họ tìm thấy bằng chứng cho thấy nữ điệp viên Kim đã "gợi ý" hoặc "phản đối" một số bài đăng trên mạng liên quan cuộc chạy đua tới Nhà Xanh mà bà Park Geun-hye cuối cùng đánh bại ông Moon Jae-in để trở thành nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc.

Gia Tùng
Theo Yonhap, Korea Times

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG