Nữ sinh bị hiếp dâm thuật chuyện trước khi chết

Nữ sinh bị hiếp dâm thuật chuyện trước khi chết
TP - Vài ngày trước khi qua đời, nữ sinh viên 23 tuổi bị hiếp dâm tập thể trên xe buýt tối 16-12-2012 ở thủ đô New Delhi thuật lại chi tiết buổi tối kinh hoàng đó cho một thẩm phán Ấn Độ.

> Xử kín 5 bị cáo hiếp dâm nữ sinh trên xe buýt
> Bạn trai nữ sinh bị hiếp tập thể lần đầu lên tiếng

“Người soát vé đóng cửa xe, tắt đèn, tiến đến chỗ bạn tôi và bắt đầu sỉ nhục, đánh đập anh ấy. Họ giữ tay anh ấy và đưa tôi về cuối xe. Họ xé quần áo tôi và thay nhau hãm hiếp tôi. Họ dùng một thanh sắt đánh tôi và cắn khắp cơ thể tôi. Họ lấy tất cả đồ của tôi, điện thoại di động, ví, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, đồng hồ… Sáu người thay nhau hãm hiếp tôi gần một giờ trong khi xe buýt đang chạy. Họ đổi người lái để tài xế cũng có thể hãm hiếp tôi”, nạn nhân nói.

Cặp đôi kêu cứu nhưng người đi đường không nghe thấy và những kẻ tấn công giật lấy điện thoại di động của họ.

Phân nửa thời gian bị giày vò, cô gái bất tỉnh, nhưng mỗi lần tỉnh dậy trong bóng tối, cô lại bị tấn công…

“Bạn tôi cố gắng cứu tôi, nhưng những kẻ đó lại đánh anh ấy mỗi khi anh tiến tới để cứu tôi. Họ cũng dùng thanh sắt để đánh anh ấy, đánh vào đầu… Họ lột hết quần áo của bạn tôi, họ nghĩ cả hai chúng tôi đã chết. Họ vứt chúng tôi khỏi xe đang chạy. Chúng tôi trần truồng ở bên đường. Nhiều người đi qua nhìn thấy chúng tôi và báo cảnh sát”.

Nữ sinh bị thương nặng đến nỗi phải trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật, bị cắt bỏ 95% ruột và tử vong 13 ngày sau đó.

Thái An
Theo Daily Telegraph

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.