Ấn Độ: Bé gái tự thiêu vì bị cưỡng hiếp qua đời

Hàng loạt các vụ biểu tình nổ ra khắp Ấn Độ sau vụ một cô gái 23 tuổi chết vì bị cưỡng hiếp tập thể trên xe bus
Hàng loạt các vụ biểu tình nổ ra khắp Ấn Độ sau vụ một cô gái 23 tuổi chết vì bị cưỡng hiếp tập thể trên xe bus
TPO- Sau 13 ngày vật lộn với tử thần, cuối cùng một cô bé 16 tuổi, nạn nhân của một vụ hiếp dâm tập thể ở Rayagada, Ấn Độ đã qua đời vào hôm 15-1 tại một bệnh viện tư ở Visakhapatnam.

Hôm 7-1, cô bé nhập viện do tự thiêu nhưng bất thành. Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng (70% cơ thể) khiến cô không qua khỏi.

Theo tờ Times of India, cô bé qua đời lúc 3h45 chiều 15-1, thi thể của cô sẽ được tiến hành khám nghiệm tại bệnh viện nơi cô điều trị. Sau đó, thi thể của cô sẽ được đưa về Rayagada để hỏa táng.

Cũng theo tờ báo này, nạn nhân là cô gái mồ côi sống ở Angiapeta, ngoại ô của thị trấn Rayagada. Chiều hôm 2-1, khi đang trên đường trở về nhà, cô bị bốn gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể. Quá đau khổ, cô tự thiêu vào ngày hôm sau. Chính quyền huyện đã đưa cô tến bệnh viện Visakhapatnam vào hôm 7-1 để điều trị.

“Đó là một cô gái đầy lòng tự trọng, không chịu nổi sự sỉ nhục vì bị cưỡng hiếp, đó là lý do tại sao cô ấy tự tử. Vụ việc làm chúng tôi vô cùng đau đớn. Cần phải có những biện pháp trừng trị nghiêm minh với những kẻ ác tâm gây ra tội lỗi này”, ông M Radha, người thân của cô gái nói.

Bốn nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ khi cô gái tỉnh dậy hôm 6-1.

Phan Yến
Theo Times of India

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
TPO - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có các cơ chế, giải pháp cụ thể, rút ngắn thủ tục hành chính về lập, phê duyệt dự án, giao đất, cho thuê đất, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư xây dựng... để hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp triển khai đầu tư xây dựng dự án, tạo nguồn cung cho thị trường và tận dụng được nguồn vốn ưu đãi phát triển.
Xử phạt hơn 275.000 'ma men' chỉ trong quý 1
Xử phạt hơn 275.000 'ma men' chỉ trong quý 1
TPO - Theo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, trong quý 1, lực lượng Cảnh sát giao thông trên toàn quốc đã kiểm tra, xử lý 1,03 triệu trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Trong đó, có hơn 275.100 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.