Tìm thấy 10 thi thể dưới giếng ở Mexico

Xe của pháp y có mặt tại hiện trường
Xe của pháp y có mặt tại hiện trường
TPO- 10 thi thể bị vứt dưới giếng vừa được tìm thấy ở miền bắc Mexico, gần nơi một ban nhạc 20 người bị mất tích vào tuần trước, nhân viên pháp y nước này cho hay.

Ông Rodrigo Medina, Thống đốc bang Nuevo Leon hôm qua, 28-1 cho hay: “Các bằng chứng cho thấy các thi thể này rất có thể là các thành viên của ban nhạc bị mất tích”. Ông cho biết thêm các chuyên gia vẫn đang làm việc để nhận dạng những thi thể này.

Cũng theo ông Medina, trên thi thể có dấu hiệu bị tra tấn.

Thứ sáu tuần trước, 16 thành viên của ban nhạc Kombo Kolombia và bốn người khác bị báo cáo mất tích sau khi biểu diễn tại một bữa tiệc được tổ chức tại một trang trại có tên La Carreta, hay còn gọi là The Wagon, nằm ở thị trấn Hidalgo, Monterrey.

Nhân viên pháp y cho biết chính quyền đã tìm kiếm ban nhạc này suốt 2 ngày, đến hôm chủ nhật, họ phát hiện ra chiếc giếng có dấu hiệu khả nghi bên một con đường lầy lội ở thị trấn Mina, cách Laredo, Texas của Mỹ 225 km.

Người dân sống ở gần Hidalgo cho biết họ nghe thấy tiếng súng nổ vào lúc 4h sáng (theo giờ địa phương) vào hôm thứ sáu, tiếp đến là tiếng xe chạy nhanh, theo cơ quan điều tra.

Mất liên lạc với các thành viên của ban nhạc, người thân của họ đã báo cáo với cảnh sát vào hôm thứ sáu. Sau khi cảnh sát tới trang trại, nơi họ biểu diễn để điều tra, họ tìm thấy xe của ban nhạc vẫn đậu bên ngoài.

Phan Yến
Theo News

Theo Dịch
MỚI - NÓNG