Tin vắn thế giới

Tin vắn thế giới
TP - Sáng 9-3, một kẻ đánh bom liều chết đi xe đạp nổ tung khi ở cách cổng chính trụ sở Bộ Quốc phòng Afghanistan khoảng 30m, khiến ít nhất chín người chết, 20 người bị thương, phần lớn là dân thường.

> Tin vắn thế giới

Vụ đánh bom của Taliban xảy ra trong khi tân Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel đang ở thăm thủ đô Kabul.

XINHUA - Ngày 9-3, Ủy ban Bầu cử Kenya thông báo Phó Thủ tướng Uhuru Kenyatta chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống, với 50,07% phiếu bầu, nhưng đối thủ chính, Thủ tướng Raila Odinga, nói rằng có việc mua bán phiếu nên sẽ kiện lên Toà án Tối cao.

CHINA DAILY - Thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc đang thử nghiệm chẩn đoán bệnh qua mạng để người dân không phải mất thời gian xếp hàng ở bệnh viện. Khoảng 5.000 người dân quận Haidan đang được mời truy cập máy tính, nhập nội dung y bạ và triệu chứng bệnh tật vào cơ sở dữ liệu, để nhận được chẩn đoán trực tuyến, hướng dẫn liên quan thuốc, chế độ ăn, tập luyện...

AP - Chiều qua, một nhóm nhân viên Liên Hợp Quốc tiến tới làng Jamlah của Syria, gần cao nguyên Golan, để giải cứu 21 người Philippines thuộc lực lượng gìn giữ hoà bình của LHQ đang bị phe nổi dậy ở Syria bắt giữ. Tuy nhiên, họ phải dừng lại vì quân chính phủ Syria nã pháo vào ngôi làng.

Thái An
Tổng hợp

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.