Tin vắn thế giới

Tin vắn thế giới
TP - Mỹ có kế hoạch chuẩn bị cung cấp cho các lực lượng đối lập ở Syria các trang thiết bị phi sát thương trị giá 130 triệu USD, gồm áo chống đạn, xe bọc thép, kính nhìn đêm và máy liên lạc hiện đại. Lệnh cấm vận vũ khí mà Liên minh châu Âu đang áp dụng với Syria có thể được tuyên bố hết hạn vào cuối tháng sau. (AP)

* Bộ Quốc phòng Hàn Quốc ngày 20/4 thông báo, các binh sĩ tác chiến của Australia đã tham gia cuộc diễn tập Mỹ-Hàn mang tên “Đại bàng non”. Đây là lần đầu tiên, một thành viên của Bộ chỉ huy Liên Hợp Quốc (gồm 16 nước, trong đó có Australia) tham gia tập trận chung Mỹ-Hàn kể từ sau Chiến tranh Triều Tiên 1950-1953. (Yonhap)

* Hình ảnh vỏ điện thoại iPhone mới của Apple cho thấy chúng làm bằng nhựa, có năm màu (đen, trắng, xanh da trời, đỏ và vàng). Giới thạo tin cho rằng, iPhone mới với màn hình 3,5 inch tương tự dòng 4S, sẽ trình làng vào tháng 10 với giá 300 USD. (Wired)

* Tòa án Czech đang xét xử một người đàn ông 64 tuổi ở thành phố Liberec vì tội dùng dao đâm chết con gái 12 tuổi, do nghi ngờ vợ ngủ với người khác khi đi công tác nước ngoài. Ông này bật chương trình voice chat Skype trong máy tính rồi cho vợ ở xa trực tiếp xem cảnh mình giết con gái. (Daily Mail)

Thái An
Tổng hợp

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG