Lại xả súng ở Mỹ, 5 người chết

Cảnh sát phong tỏa hiện trường tại thị trấn Manchester, Illinois - Ảnh: KTVI
Cảnh sát phong tỏa hiện trường tại thị trấn Manchester, Illinois - Ảnh: KTVI
Thị trấn yên ả Manchester (nơi chỉ có 300 cư dân) bang Illinois - Mỹ đã bị náo loạn bởi một vụ xả súng làm 5 người trong cùng một gia đình chết. Hung thủ đã bị bắt giữ ngay sau đó.

> Côn đồ đi Lexus xả súng giữa phố có 'hẹn máu'
> Xả súng tại Nga, 6 người thiệt mạng

Cảnh sát phong tỏa hiện trường tại thị trấn Manchester, Illinois - Ảnh: KTVI
Cảnh sát phong tỏa hiện trường tại thị trấn Manchester, Illinois. Ảnh: KTVI.

Vụ xả súng xảy ra vào khoảng 3g sáng 24-4 giờ địa phương.

Monique Bond, người phát ngôn của cảnh sát Illinois cho biết dường như cả 5 người thiệt mạng đều thuộc một gia đình. Người còn lại bị thương do dính đạn nhưng chưa biết mức độ nặng nhẹ ra sao.

Hiện trường vụ án là chung cư một tầng trong đó người ta vẫn chưa biết được mối quan hệ giữa hung thủ với gia đình bị hại.

WLDS, đài phát thanh địa phương, cho biết sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn. Cảnh sát địa phương phối hợp với cảnh sát liên bang và cảnh sát đặc nhiệm đã ngay lập tức được triển khai để tìm hung thủ. Khi phát hiện, cảnh sát đã rượt theo hung thủ trên đường cao tốc. Sau 10 phút rượt đuổi và một loạt đấu súng, hung thủ bị bắt. Cảnh sát cho biết gần như chắc chắn chỉ có một hung thủ trong vụ xả súng này.

Thị trưởng Ron Drake cho biết vào khoảng 4g45 sáng, ông nhận được tin nhắn và điện thoại báo rằng có một vụ xả súng trong khu vực. Ông Drake cũng cho biết cảnh sát chỉ mất khoảng 10 phút để tóm gọn hung thủ.

Ông Drake nói: "Đây là một thảm kịch. Tôi đã sống ở đây 43 năm và vợ tôi đã sống tại đây trọn đời nhưng chưa chứng kiến bất kỳ một án mạng nào".

3 trường học trong vùng đã phải đóng cửa.

Theo CHU YÊN
Chicago Tribunes, Foxnews/ tuoitre.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.