Lời thú tội của người mẹ vứt con vào toilet

Lời thú tội của người mẹ vứt con vào toilet
Một phụ nữ 22 tuổi, người đầu tiên báo động về em bé sơ sinh bị kẹt trong đường ống thoát nước, đã tuyệt nhiên không hé răng mình là mẹ của bé.

Lời thú tội của người mẹ vứt con vào toilet

> Tìm thấy mẹ của bé sơ sinh bị bỏ trong toilet

> Giải cứu trẻ sơ sinh kẹt trong toilet 

Một phụ nữ 22 tuổi, người đầu tiên báo động về em bé sơ sinh bị kẹt trong đường ống thoát nước, đã tuyệt nhiên không hé răng mình là mẹ của bé.

Em bé được đánh số 59, theo số lồng ấp trong bệnh viện, sau khi được giải cứu
Em bé được đánh số 59, theo số lồng ấp trong bệnh viện, sau khi được giải cứu.
 

Người phụ nữ này đã tận mắt chứng kiến cuộc giải cứu kéo dài 2 tiếng đồng hồ. Cô ta chỉ thú nhận với cảnh sát sau khi cảnh sát yêu cầu đi kiểm tra sức khỏe bởi tìm thấy trong căn phòng trọ của cô ta đồ chơi trẻ con và giấy vệ sinh dính máu.

"Cảnh sát địa phương đã tìm thấy mẹ cháu bé. Cô ta lấy làm hối hận vì những gì mình đã làm. Chi tiết của vụ án vẫn đang được tiếp tục làm rõ" - CNN dẫn lời cảnh sát Kim Hoa cho biết.

Hiện chưa rõ vì sao và làm thế nào em bé bị kẹt trong đường ống nước thải. Cảnh sát đã đăng tải những hình ảnh em bé trong bệnh viện. Em ngủ ngon lành trong lồng kính và được các y tá chăm sóc cẩn thận.

Video giải cứu ấn tượng em bé đã được các phương tiện truyền thông thế giới đăng tải và nhận được nhiều sự cảm thông. Cảnh sát cho biết một trong số những nhân viên cứu hộ đã đến thăm bé và gửi rất nhiều quần áo, sữa bột và tã giấy. Một số người khác cũng gửi sữa và bình bú với lời nhắn: "Đừng để cho bé bị đói, chúng ta hãy cùng cầu nguyện".

Trước đó, nhân viên cứu hỏa được huy động hôm 25.5 để giải cứu em bé mắc kẹt trong đường ống nước thải bên dưới nhà vệ sinh của một tòa nhà. Chuông báo động đã kêu khi người ta nghe thấy tiếng khóc và nhìn thấy bàn chân nhỏ xíu của em bé bên trong bồn cầu.

Không thể lập tức đưa em bé ra ngoài, nhân viên cứu hộ phải đi xuống tầng dưới và cưa đường ống nước. Tuy nhiên, em bé vẫn bị mắc kẹt trong đó, do vậy người ta đưa cả đoạn ống nước có em bé bên trong đến bệnh viện. Tại đây, nhân viên cứu hộ và các bác sĩ phải cắt từng mảnh đường ống và cẩn thận đưa em bé ra ngoài. Truyền hình chiếu cận cảnh thời điểm những bàn tay đi găng trắng bóc từng mảnh vỡ đi để lộ ra khuôn mặt nhỏ xíu của bé sơ sinh.

AP cho biết, mẹ của đứa trẻ nói với cảnh sát rằng cô ta không đủ tiền để phá thai và bí mật vứt con vào toilet. Đứa bé nhanh chóng bị trôi tuột vào trong và mắc kẹt trong ống thải. Vì không thể kéo con ra, cô ta mới báo động cho chủ nhà.

Ở Trung Quốc, những ca có thai ngoài ý muốn ngày càng tăng bởi thiếu giáo dục giới tính và thái độ thiếu hiểu biết về quan hệ tình dục. Thanh niên nam nữ thường quan hệ trong tình trạng không được bảo vệ, do vậy các ca nạo phá thai ngày càng phổ biến hơn.

Theo Khánh Minh
Lao Động

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG