Mục sư cưỡng hiếp, ép thiếu nữ phá thai

Mục sư cưỡng hiếp, ép thiếu nữ phá thai
Một mục sư đang bị cảnh sát truy bắt sau khi một cô gái 19 tuổi tố cáo tên này đã cưỡng hiếp, ép cô phá thai và dọa tung ảnh nóng lên mạng.

> Bắt kẻ cuồng dâm cưỡng hiếp 10 nữ sinh tiểu học
> Phẫn nộ cảnh sát bao che hiệu trưởng hiếp dâm 6 nữ sinh

Nghi phạm là Bijuman K L, 32 tuổi, hiện làm mục sư tại quận Shree Nagar, thành phố Mumbai, Ấn Độ. Theo Indian Express, sau khi cưỡng hiếp cô gái trẻ đến mức có bầu, Bijuman còn ép cô phải đi phá thai và dọa sẽ tung những bức ảnh nhạy cảm của nạn nhân lên mạng xã hội nếu cô dám hé răng tiết lộ mọi chuyện với bất kỳ ai.

Phó điều tra viên S P Barve thuộc sở cảnh sát quận Shree Nagar cho biết cô gái trẻ bắt đầu có quan hệ tình ái với Bijuman sau khi tên mục sư này hứa hẹn sẽ cưới cô làm vợ. Tuy nhiên Bijuman đã nuốt lời và phản bội cô sau khi biết cô đang mang trong mình đứa con của hắn.

"Nạn nhân nói với chúng tôi rằng cô ấy và Bijuman qua lại với nhau từ tháng 12/2012. Bijuman thường cưỡng hiếp cô ấy tại căn hộ của hắn ta bên cạnh nhà thờ sau khi chuốc thuốc gây mê khiến nạn nhân mất kiểm soát", Barve nói.

Theo lời kể của cô gái trẻ thì cô không dám tiết lộ mọi chuyện với ai ngoài cảnh sát vì sợ Bijuman sẽ giết cô và các thành viên khác trong gia đình. Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, cảnh sát đã truy bắt mục sư Bijuman bởi hắn đã kịp bỏ trốn sau khi biết mọi chuyện bị lộ.

Theo Hướng Dương
Ngôi Sao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".