Du khách Mỹ bị cưỡng hiếp tập thể ở Ấn Độ

Nạn cưỡng hiếp làm bùng lên các cuộc biểu tình trên khắp Ấn Độ
Nạn cưỡng hiếp làm bùng lên các cuộc biểu tình trên khắp Ấn Độ
TPO- Theo CNN, một du khách Mỹ vừa bị cưỡng hiếp tập thể tại bắc Ấn Độ khi đi nhờ một chiếc xe tải vào hôm 4/6.

Các nhà chức trách cho biết người phụ nữ 31 tuổi này khi đó đang trên đường trở lại Manali, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất trong khu vực. Không bắt được taxi, cô đi nhờ một chiếc xe tải. Tuy nhiên, tài xế xe tải đưa cô đến một khu vực vắng vẻ rồi cùng hai người đàn ông trên xe cưỡng hiếp cô, theo cảnh sát.

Giám đốc cảnh sát bang Himachal Pradesh đã ra lệnh điều tra ngay lập tức vụ việc, cảnh sát đang truy bắt các nghi phạm trong khu vực.

Hiện chưa có thông tin nào về tình trạng hiện thời của người phụ nữ này. Cô đang được cảnh sát bảo vệ trong khi cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

Thanh tra cảnh sát Abhimanyu Kumar cho biết: “Người phụ nữ không thể nhớ được biển số xe tải và cô cũng không hiểu những nghi phạm đã nói gì. Họ lái xe tải đến một khu vực biệt lập và cưỡng hiếp cô trong một giờ đồng hồ”.

Ông Kumar cũng nói thêm tất cả các tài xế xe tải ở Manali được được lệnh phải báo cáo lại cho đồn cảnh sát địa phương để phục vụ điều tra.

Hôm thứ hai, 3/6, cảnh sát miền đông Ấn Độ đã bắt giữ một doanh nhân địa phương vì cáo buộc đánh thuốc mê và hãm hiếp một nhân viên từ thiện người Ailen sau bữa tiệc sinh nhật của cô.

Theo một cuộc khảo sát của cơ quan thương mại đầu năm nay, lượng khách du lịch nước ngoài tới thăm Ấn Độ đã giảm 35% sau nhiều vụ tấn công tình dục du khách ngoại quốc ở nước này gây chấn động thế giới.

Tháng ba vừa qua, một tay đua xe đạp người Thụy Sỹ bị cưỡng hiếp tập thể ở bang Madhya Pradesh trong khi cũng tại bang này, một du khách Hàn Quốc cũng bị con trai chủ khách sạn đánh thuốc mê và cưỡng hiếp vào tháng một.

Phan Yến
Theo CNN, News

Theo Dịch
MỚI - NÓNG