Tin vắn quốc tế

Tin vắn quốc tế
TP - Mỹ vừa đạt được thỏa thuận với Nga và Iran, theo đó chính phủ Syria của Tổng thống Bashar al-Assad sẽ tiếp tục nắm quyền tới khi bầu cử diễn ra năm 2014.

Mỹ cũng vừa quyết định giữ lại 700 binh sĩ tại Jordan giáp Syria, sau khi kết thúc tập trận ngày 20/6, trong khi lực lượng đối lập chính ở Syria, FSA, tiếp nhận một lượng lớn vũ khí hiện đại.

PRESS TRUST OF INDIA - Gần 600 người ở miền bắc Ấn Độ thiệt mạng vì các trận lũ quét mấy ngày qua, trong khi hơn 40.000 người bị mắc kẹt, chờ cứu hộ. Nguyên nhân chính là do mưa lũ đến sớm và to nhất trong 60 năm qua, trong khi thiếu sự phối hợp trong nỗ lực cứu hộ.

CNET NEWS - Hôm qua, Facebook thừa nhận vô tình để lộ số điện thoại và địa chỉ email của 6 triệu người dùng do dữ liệu bị rò rỉ trong một năm. Hãng nói rằng, nguyên nhân là lỗi kỹ thuật trong kho lưu trữ thông tin liên hệ thu thập từ 1,1 tỷ người dùng khắp thế giới.

BBC - Tổng thống Brazil Dilma Rousseff ngày 22/6 phát biểu trên truyền hình rằng, bà sẽ khởi thảo kế hoạch mới để cải thiện giao thông công cộng, y tế; và tất cả thuế dầu mỏ sẽ được dùng để phát triển giáo dục.

Thái An
tổng hợp

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG