Nữ điệp viên Nga xinh đẹp cầu hôn Snowden

Nữ điệp viên Nga xinh đẹp cầu hôn Snowden
Cựu điệp viên nổi tiếng Nga Anna Chapman vừa ngỏ lời cầu hôn cựu nhân viên CIA Edward Snowden vốn đang bị truy nã vì tiết lộ chương trình theo dõi tuyệt mật của chính phủ Mỹ.

> Snowden xin tị nạn, ông Putin cân nhắc
> Edward Snowden rút đơn xin tị nạn ở Nga

Anna Chapman cầu hôn Snowden
Anna Chapman cầu hôn Snowden.

Thông qua mạng xã hội Twitter, người đẹp tóc đỏ này gửi cho “người thổi còi” một thông điệp ngọt ngào mà không ít đàn ông trên thế giới muốn nhận được từ cô: “Snowden, anh sẽ cưới em chứ?!”

Thông điệp này nổi lên trong bối cảnh cả thế giới vẫn tò mò không biết Edward Snowden còn trú ngụ ở xứ sở bạch dương của Chapman, hay đã lên được chiếc máy bay của Tổng thống Bolivia Evo Morales.

Một số nước Châu Mỹ Latin, chẳng hạn như Venezuela được cho là hy vọng xin tị nạn cuối cùng đối với Snowden sau khi rút đơn xin tị nạn ở Nga hôm 2/7.

Theo Daily Mail, Anna Chapman là con gái một cựu điệp viên KGB của Nga. Cô trở nên nổi tiếng khắp thế giới kể từ khi về nước mùa hè năm 2010 sau khi bị lộ là thành viên của một đường dây gián điệp Nga. Cô thừa nhận là một điệp viên nước ngoài và bị trục xuất về Nga cùng 9 người khác trong một cuộc trao đổi điệp viên Nga - Mỹ.

Trước đây, người đẹp tóc đỏ này cũng từng là gương mặt đắt giá trên sàn catwalk ở Moscow và làm người mẫu, biên tập viên tạp chí đồng thời còn điều hành một quỹ từ thiện.

Hồi năm ngoái, Anna lại xuất hiện trên sàn catwalk ở thành phố Antalya ở Địa Trung Hải, một trong những điểm nghỉ dưỡng hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo Người Lao Động

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG