Trò 14 tuổi cưỡng hiếp cô giáo ngay trong lớp học

Tòa án Mold Crown, nơi diễn ra phiên xử trò 14 tuổi cưỡng hiếp cô giáo
Tòa án Mold Crown, nơi diễn ra phiên xử trò 14 tuổi cưỡng hiếp cô giáo
> Ấn Độ chấn động vụ bé gái bị cưỡng hiếp trên tàu

Đồng nghiệp của cô giáo cố gắng phá cửa vào giải cứu khi nghe thấy tiếng kêu cứu của cô giáo trong phòng máy tính của trường. Cô giáo hoảng loạn và sợ hãi hiện đã được đưa đến nơi an toàn.

Học sinh này đã thừa nhận hành vi tấn công tình dục và bị kết án 4 năm cải tạo trong trại giáo dưỡng dành cho thanh thiếu niên.

Công tố viên Karl Scholz nói trước tòa án Mold Crown, giáo viên và học trò cùng ở trong lớp, cậu học trò này đã khóa cửa và thực hiện hành vi đồi bại với cô giáo của mình.

Cũng theo công tố viên này, các giáo viên khác nghe thấy tiếng hét kêu cứu của cô giáo và tiếng cười lớn của cậu học trò. Khi họ phá được cửa để vào phòng thì cô giáo này đang trong tình trạng hoảng loạn.

Tòa án Mold Crown cho biết, cô giáo quá hoảng sợ đến mức không thể trở lại làm việc kể từ vụ tấn công tình dục làm trấn động ngôi trường có 700 học sinh ở North Wales này.

Cậu học sinh (giấu tên vì lý do pháp lý) từng có 2 tiền án tấn công tình dục và được tại ngoại.

Ông Steven Edwards, luật sư bào chữa cho biết, cậu bé có một tuổi thơ không hạnh phúc và là nạn nhân của lạm dụng tình dục.

Phan Yến
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.