Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp, ép lấy con trai kẻ tấn công

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp ở làng Keshavpura, Rajasthan, Ấn Độ
Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp ở làng Keshavpura, Rajasthan, Ấn Độ
TPO- Một bé gái 6 tuổi ở Ấn Độ bị giam hãm và cưỡng hiếp đang bị ép phải lấy một bé trai 8 tuổi, con trai của kẻ tấn công tình dục em.

Theo Dailymail, nạn nhân sống ở làng Keshavpura, Rajasthan, Ấn Độ, bị một người đàn ông 40 tuổi cưỡng hiếp 2 tuần trước.

Thay vì trình báo cảnh sát, gia đình bé gái khiếu nại lên Hội đồng người cao tuổi, những người tổ chức một cuộc họp để quyết định hình phạt cho kẻ bị cáo buộc hiếp dâm.

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là họ nói với cha mẹ của bé gái rằng phải gả em cho con trai mới 8 tuổi của kẻ kiếp dâm.

Gia đình nạn nhân đã từ chối làm theo quyết định của Hội đồng người cao tuổi này.

Cảnh sát chỉ bắt tay điều tra vụ việc sau khi các nhà hoạt động xã hội đưa nạn nhân và cha mẹ em đến một đồn cảnh sát ở Mahaveer Nagar ở Kota để nộp đơn tố cáo.

Nghi phạm cưỡng hiếp đã bị cảnh sát bắt giữ.

Phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Hắn giam cô bé vào một căn phòng rồi cưỡng hiếp em. Thay vì trình báo cảnh sát, những người lớn tuổi trong làng của cô đã triệu tập một cuộc họp panchayat (hội đồng làng)”.

Rajasthan là một trong những bang bảo thủ nhất ở Ấn Độ, bất chấp những nỗ lực của các nhà vận động, tình trạng tảo hôn vẫn còn diễn ra phổ biến ở nơi đây.

Đây là vụ tấn công tình dục mới nhất trong hàng loạt các vụ hiếp dâm xảy ra ở Ấn Độ thời gian qua, bao gồm vụ cưỡng hiếp đến chết một sinh viên 23 tuổi trên xe bus vào năm ngoái và vụ cưỡng hiếp một phóng viên ảnh ở Mumbai tháng trước.

Phan Yến
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.