Iraq bị đánh bom liên tiếp, 25 người thiệt mạng

Iraq bị đánh bom liên tiếp, 25 người thiệt mạng
TPO - Hàng loạt vụ đánh bom xảy ra vào ngày 13/10 tại Iraq làm ít khoảng 25 người thiệt mạng, hãng thông tấn Reuters đưa tin.

> Iraq: Đánh bom tự sát, 29 người chết

Có tất cả 16 vụ đánh bom đã xảy ra trên toàn Iraq trong đó có nhiều vụ đánh bom xe ô tô. Theo cơ quan chức năng, đến nay vẫn chưa rõ nhóm đối tượng nào cầm đầu các vụ tấn công này.

16 vụ đánh bom xảy ra trong ngày 13/10 đã làm 25 người thiệt mạng. Trong khi trước đó một ngày, hôm 12/10, một khu chợ ở nước này cũng đã hứng chịu một vụ đánh bom làm 17 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Theo Reuters, các vụ đánh bom đẫm máu liên tiếp xảy ra trong những năm gần đây và làm hàng chục người thiệt mạng. Tính riêng trong năm 2013, số người thiệt mạng do các vụ đánh bom là 6.000 người.

Hiện chưa có tổ chức nào đứng ra chịu trách nhiệm về các vụ tấn công đẫm máu này. Cơ quan chức năng Iraq đang vào cuộc điều tra động cơ và đối thực hiện vụ việc trên.

Nguyễn Thủy
Theo Reuters

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.