Ấn Độ rúng động bé 15 tháng tuổi bị hiếp dâm

Các cuộc biểu tình nổ ra khắp Ấn Độ yêu cầu bảo vệ phụ nữ trước nạn hiếp dâm
Các cuộc biểu tình nổ ra khắp Ấn Độ yêu cầu bảo vệ phụ nữ trước nạn hiếp dâm
TPO- Trong khi bố mẹ em đi vắng hôm 15/11, bé gái mới 15 tháng tuổi bị hiếp dâm tại khu dành cho người giúp việc thuộc nhà một sỹ quan không quân ở Vasant Vihar, nam Delhi, Ấn Độ.

> Cục trưởng bị yêu cầu từ chức vì phát ngôn 'tận hưởng hiếp dâm'

Cảnh sát cho biết, khi vụ việc xảy ra, em bé ở một mình trong khu vực dành cho người giúp việc thuộc một ngôi nhà của sỹ quan cấp cao không quân Ấn Độ. Cuộc điều tra được gấp rút tiến hành, cảnh sát cho rằng, nghi phạm là người biết rõ gia đình của em bé tội nghiệp này.

Theo cảnh sát Delhi, các cuộc điều tra ban đầu cho thấy em bé bị ít nhất 2 người đàn ông cưỡng hiếp. Cũng theo nguồn tin này, hai người trong đó có 1 thiếu nên đã bị cảnh sát thẩm vấn. Sau đó, Jagdish, 30 tuổi, sống ở Bareilly, bang Bihar đã bị bắt giữ.

Thiếu niên cho biết, cậu là anh họ của nạn nhân trong khi Jagdish làm việc tại nhà của một viên chức cấp cao của Không quân Ấn Độ. Cảnh sát cho hay, nghi phạm này vào nhà bằng cửa sau bởi cửa trước đã bị mẹ của em bé khóa khi đi ra ngoài.

Khoảng 17h15 hôm thứ sáu, 15/11, mẹ của bé đi làm về và thấy con gái bị chảy máu ở vùng kín. Mẹ em là người giúp việc trong khi bố là nhân viên vệ sinh môi trường ở Shankar Vihar.

Cảnh sát nói: “Cha của bé gái có thói quen uống rượu. Tại thời điểm xảy ra vụ án, ông đang cùng bạn bè đi nhậu. Người mẹ rời nhà đi làm lúc 4h chiều và khóa cửa để con lại trong phòng một mình. Cô về nhà lúc 17h15 và thấy con gái khóc to, chảy máu vùng kín”. Người phụ nữ lập tức thông báo cho chồng và họ đi trình báo cảnh sát.

Bé gái hiện được điều trị tại Bệnh viện Safdarjung vì chấn thương nghiêm trọng vùng kín. Hiện em đã qua cơn nguy kịch.

Phan Yến
Theo Hindustantimes

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".