Thái Lan: Nổ bom khiến 7 người bị thương

Thái Lan: Nổ bom khiến 7 người bị thương
TPO –Theo Bangkok Post sáng nay (27/11), 7 người đã bị thương trong một vụ nổ bom xảy ra ở quận Muang Yala, tỉnh Yala trong bối cảnh các cuộc biểu tình ở nước này đang ngày một lan rộng.

> Thái Lan: Quân đội có thể lật đổ Chính phủ

Theo giám đốc cảnh sát quận Muang Yala, vụ nổ bom xảy ra trên tuyến đường Utsahakam vào lúc 5 giờ khi nhóm tình nguyện viên quốc phòng đang có mặt ở một trạm kiểm soát an ninh.

Sáu thành viên trong nhóm tình nguyện và một dân thường đã bị thương. Tất cả các nạn nhân đã được đưa đến cơ sở y tế trong đó có một trường hợp khẩn cấp.

Trong lúc này, chính phủ Thái Lan đã áp đặt Luật an ninh Nội địa (ISA) ở thủ đô và các vùng lân cận nhằm kiểm soát tình hình an ninh.

Nguyễn Thủy
Theo Bangkok Post

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
Thông tin mới về tình hình Ngân hàng SCB
TPO - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết: "SCB là một trong các ngân hàng có quy mô lớn, tổng tài sản lớn nên giải pháp để thực hiện và xử lý cũng đòi hỏi phải đủ vốn. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xây dựng một lộ trình để tái cơ cấu ngân hàng này từng bước và nghiên cứu khẩn trương giải pháp, cơ chế tạo điều kiện cho ngân hàng này từng bước ổn định, phục hồi hoạt động".