Nhà sản xuất phim Hollywood là điệp viên của Israel

Nhà sản xuất phim Hollywood là điệp viên của Israel
Nhà sản xuất phim Hollywood nổi tiếng Arnon Milchan, người tham gia các bộ phim như Pretty Woman, Fight Club và Một lần đến Mỹ (Once Upon a Time in America), đã thú nhận có hơn 20 năm làm gián điệp cho Israel.

Người Mỹ này nói ông còn cố gắng thâu nạp nhiều đồng nghiệp cùng tham gia hoạt động, - theo Fox News đưa tin.

Nhà sản xuất phim Hollywood là điệp viên của Israel ảnh 1
 

Cuộc phỏng vấn gây sốc với nhà sản xuất phim do kênh truyền hình Israel 2 thực hiện. Arnon Milchan đã mô tả cách ông làm việc với các lực lượng an ninh địa phương, tham gia mua bán vũ khí.

Milchan còn thú nhận giúp tình báo Israel thu thập thông tin công nghệ để phát triển chương trình hạt nhân. Nhà làm phim Hollywood nói ông là một người Israel yêu nước và không hề hối tiếc về những hành động của mình. Tin đồn rằng Milchan làm việc cho tình báo nước ngoài đã có hơn 20 năm nay.

Một số nhân vật nổi tiếng còn thừa nhận ông từng tìm cách lôi kéo họ tham gia vào hoạt động. Nam diễn viên Robert De Niro kể rằng, một lần ông hỏi Milchan có làm việc cho tình báo Israel hay không và nhận được câu trả lời khẳng định.

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.