Nổ lớn ở trụ sở Bộ Quốc phòng Yemen

Hiện trường một vụ đánh bom ở Yemen
Hiện trường một vụ đánh bom ở Yemen
TPO- Sáng nay, một vụ nổ lớn đã xảy ra bên ngoài tòa nhà Bộ Quốc phòng Yemen ở Sanaa. Quân đội quốc gia này đã triển khai 2.000 nhân viên khắp thủ đô sau sự việc này.

Vụ nổ diễn ra vào lúc 9h sáng (theo giờ địa phương). Các nhân chứng cho biết, họ nghe thấy nhiều tiếng súng sau vụ nổ. Hiện vẫn chưa có báo cáo về số thương vong.

“Vụ nổ khiến cửa sổ các nhà ở thành phố cổ Sanaa bị vỡ tung”, ông Sameer al-Ariqi, một nhân chứng cho biết.

Bộ Quốc phòng Yamen đã triển khai hơn 2.000 nhân viên an ninh khắp thủ đô Yemen vào đầu giờ chiều nay, một nhân viên cấp cao của Bộ Quốc phòng cho biết.

Toàn bộ con đường dẫn đến tòa nhà của Bộ Quốc phòng Yamen đã bị chặn. Các trạm kiểm soát được dựng lên. Hàng chục xe cứu thương và xe cứu hỏa đã khẩn trương được điều tới hiện trường.

Phan Yền
Theo CNN

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
TPO - Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Đáng chú ý, Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp trong tổ chức hoạt động đấu thầu vàng miếng SJC để đảm bảo hoạt động đấu thầu được an toàn, hiệu quả.