Hơn 30 nghệ sỹ tham gia đường dây gái gọi cao cấp

Hơn 30 nghệ sỹ tham gia đường dây gái gọi cao cấp
Viện Công tố quận Suwon cho hay, họ đang điều tra vụ việc hơn 30 nghệ sĩ Hàn Quốc dính dáng vào đường dây gái gọi cao cấp. Phần lớn nghệ sĩ là ca sỹ thần tượng.

Ngày 12/12, công tố quận Suwon bất ngờ đưa tin cho hay, họ đang điều tra vụ việc hơn 30 nghệ sĩ Hàn Quốc dính dáng vào đường dây gái gọi cao cấp. Theo đó, các nghệ sĩ này thường được dẫn mối để phục vụ các đại gia và cả chính trị gia. Vào ngày hôm qua, phía đại diện điều tra tiết lộ thêm, trong số hơn 30 nghệ sĩ đang điều tra này có đến quá nửa là các ca sĩ thần tượng trong các công ty quản lý tầm vừa.

Theo thông tin từ Viện kiểm sát Suwon, các nghệ sĩ này đều bị công ty quản lý ép tiếp khách với mục tiêu thu hồi dần số vốn của họ đã đầu tư. Khoản tiền thu về thường được chuyển khoản cho các nghệ sĩ nữ tham gia phục vụ và một phần khá lớn được coi là “hoa hồng” chuyển cho ông chủ của công ty quản lý. Kiểm tra số tài khoản của các nghệ sĩ này và công ty quản lý có những khoản thu mờ ám tuy nhiên họ đều phủ nhận liên quan đến đường dây gái gọi.

Cũng theo tin từ công tố Suwon, thông qua Kakao Talk họ đã tìm thấy ít nhất hơn 10 nghệ sĩ có giao dịch qua tin nhắn. Cảnh sát đã triệu tập hai nữ diễn viên nổi tiếng bị nghi vấn đến lấy lời khai. Nhưng các nghệ sĩ này đều tỏ thái độ thiếu hợp tác. Cả hai đều cắt đứt liên lạc hoặc từ chối xuất hiện thẩm vấn.

Hơn 30 nghệ sỹ tham gia đường dây gái gọi cao cấp ảnh 1
Hơn 30 nghệ sỹ tham gia đường dây gái gọi cao cấp ảnh 2

Đại diện cơ quan điều tra khẳng định kết luận cũng như danh tính của các nghệ sĩ vi phạm sẽ được công bố khi hoàn tất điều tra

Theo kenh14.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.