Putin được chọn là 'Người đàn ông của năm'

Putin được chọn là 'Người đàn ông của năm'
Theo Tổ chức thăm dò dư luận xã hội Levada (Nga), người dân Nga đã chọn Tổng thống Vladimir Putin là 'Người đàn ông tiêu biểu nhất của năm 2013'

Ông Vladimir Putin dẫn đầu bảng tín nhiệm về danh hiệu này 6 lần liên tục kể từ năm 2008.

Tổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Theo tư liệu khảo sát của chuyên viên xã hội học Yulya từ Trung tâm Levada, có 26% người Nga chọn ông Putin là 'Người đàn ông của năm 2013'; 7% chọn Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu; 4% dành danh hiệu này cho Thủ tướng Dmitry Medvedev và cựu nhân viên CIA Edward Snowden.

Cuộc thăm dò được thực hiện trên 1.603 người dân trong độ tuổi từ 18 trở lên, đang sinh sống tại 130 thành phố, thị trấn, làng mạc ở Nga.

Năm 2008, ông Putin đã nhận được 40% số phiếu trong cuộc bình chọn và kể từ đó, ông luôn được người Nga bầu chọn là Người đàn ông của năm

Bên cạnh đó, nữ hoàng nhạc nhẹ Nga Alla Pugacheva được bầu chọn là Người phụ nữ của năm với 12% phiếu; 4% đối với Chủ tịch Hội đồng Liên bang Nga Valentina Matvienko và Thủ tướng Đức Angela Merkel.

Theo Tiếng nói nước Nga/ Press TV

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.