Khách sạn trong… ống cống

Khách sạn trong… ống cống
TPO- Khách sạn đặc biệt này chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị, vừa thoáng mát, thoải mái, vừa thân thiện với môi trường.

Khách sạn có tên Tubohotel nằm ở làng Tepozltan, cách Mexico City, thuộc Mexico một giờ đi xe. Khách sạn được khai trương vào năm 2010.

Các phòng của khách sạn Tubohotel được tạo nên từ chính những đoạn ống cống bê tông. Toàn khách sạn có 2 phòng tương đương với 20 đoạn ống.

Khách sạn trong… ống cống ảnh 1

Trong mỗi phòng có giường, đèn ngủ, quạt và ngăn để đồ. Bên cạnh đó, khách hàng có thể chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ từ cừa sổ bằng kính của căn phòng đặc biệt này.

Khách sạn trong… ống cống ảnh 2

Ông Robb Anderson, chủ của khách sạn này cho hay ông chỉ tình cờ nghĩ ra ý tưởng về một khách sạn ống thoát nước.

Ông chia sẻ các ống cống nằm ở đó khá lâu mà không được tận dụng, từ đó, ông nghĩ ra việc xây dựng một khách sạn từ những ống này.

Khách sạn trong… ống cống ảnh 3

Việc xây dựng phải mất tới ba tháng để hoàn thành. Ông Anderson nói ông rất tự hào vì đã mang đến cho khách hàng một trải nghiệm lạ.

Khách sạn trong… ống cống ảnh 4

“Thị trường mà tôi hướng đến là những khách du lịch và những người có thu nhập thấp, nhưng rất nhiều người nhiều tiền tới đây bởi khách sạn của tôi quá độc đáo”, ông nói.

Khách sạn trong… ống cống ảnh 5

Giá một đêm ở khách sạn là 20 bảng Anh trong ngày thường và 35 bảng vào cuối tuần.

Phan Yến
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG