Dân Châu Á vẫn mê hàng Nhật Bản

Kết quả nghiên cứu do tạp chí Mỹ "Tập san Bạn đọc" và Công ty nghiên cứu thị trường quốc tế Ni-en-xen (Mỹ) vừa công bố cho thấy người tiêu dùng châu Á vẫn có xu hướng mê hàng hóa thương hiệu Nhật Bản.

Nghiên cứu ý kiến người tiêu dùng ở 7 nước và vùng lãnh thổ thuộc châu Á về 42 loại sản phẩm dịch vụ thương hiệu cho thấy, nhiều thương hiệu của đất nước Mặt trời mọc được người tiêu dùng châu Á để mắt đến đầu tiên khi dự định mua sắm.

Thương hiệu ô tô được ưa thích nhất của Nhật Bản là Honda.

Trong khi các thương hiệu hàng điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng "Made in Japan" như Sony, Canon, Panasonic... là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng châu Á.

Theo TTXVN

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Thế giới

Mới - Nóng

Khám phá