Thời người mẫu bình dân lên ngôi

TP - Ngành kỹ nghệ thời trang và sắc đẹp hiện đại đang có những thay đổi ngoạn mục. Để quảng cáo nhiều loại hàng hoá khác nhau, các hãng và công ty ngày càng có xu hướng sử dụng những nodel (not a model) - những người mẫu bình dân, những cô gái có vẻ ngoài chẳng lấy gì là hoàn hảo (ảnh).

Thời người mẫu bình dân lên ngôi

Điển hình là cô Clementino Desso 28 tuổi, nổi tiếng kể từ tháng 12 năm 2015, khi thương hiệu Christian Louboutin tung lên mạng Instagram một video clip miêu tả Desso đang thử chất đánh bóng cho môi. Sau đó, cô trở thành một trong những người mẫu có thân hình đẫy đà đầu tiên và ngày càng được ái mộ. 

Một trường hợp điển hình khác là cô Mari Giudicello, một người mẫu bình dân chuyên quảng cáo giày cho thương hiệu Maryam Nassir Zadeh. 

Theo giới chuyên gia, những khiếm khuyết mà các khách hàng nhìn thấy trên hình thể nodel khiến họ phải so sánh với bản thân và nhờ thế, làm họ trở nên gần gũi hơn với thương hiệu và sản phẩm của thương hiệu đó. 

Thông qua các nodel, khách hàng bắt đầu định hướng được rõ rệt hơn trong thế giới thời trang mênh mông và học được cách tìm ra những thứ thích hợp hơn hết với bản thân mình.

Theo Lenta.ru

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Thế giới

Mới - Nóng

Khám phá