Thời người mẫu bình dân lên ngôi

Thời người mẫu bình dân lên ngôi
TP - Ngành kỹ nghệ thời trang và sắc đẹp hiện đại đang có những thay đổi ngoạn mục. Để quảng cáo nhiều loại hàng hoá khác nhau, các hãng và công ty ngày càng có xu hướng sử dụng những nodel (not a model) - những người mẫu bình dân, những cô gái có vẻ ngoài chẳng lấy gì là hoàn hảo (ảnh).

Điển hình là cô Clementino Desso 28 tuổi, nổi tiếng kể từ tháng 12 năm 2015, khi thương hiệu Christian Louboutin tung lên mạng Instagram một video clip miêu tả Desso đang thử chất đánh bóng cho môi. Sau đó, cô trở thành một trong những người mẫu có thân hình đẫy đà đầu tiên và ngày càng được ái mộ. 

Một trường hợp điển hình khác là cô Mari Giudicello, một người mẫu bình dân chuyên quảng cáo giày cho thương hiệu Maryam Nassir Zadeh. 

Theo giới chuyên gia, những khiếm khuyết mà các khách hàng nhìn thấy trên hình thể nodel khiến họ phải so sánh với bản thân và nhờ thế, làm họ trở nên gần gũi hơn với thương hiệu và sản phẩm của thương hiệu đó. 

Thông qua các nodel, khách hàng bắt đầu định hướng được rõ rệt hơn trong thế giới thời trang mênh mông và học được cách tìm ra những thứ thích hợp hơn hết với bản thân mình.

Theo Theo Lenta.ru
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.