Việt Nam vinh dự là điểm dừng chân duy nhất ở châu Á nằm trong hành trình tour vòng quanh thế giới đã được thương hiệu Heineken thực hiện lần thứ 8 liên tiếp.
Kể từ năm 2005 khi thương hiệu Heineken trở thành đối tác toàn diện của giải đấu danh giá này, “Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League” đã đem đến nguồn cảm hứng bất tận cho người hâm mộ trên khắp thế giới với các trải nghiệm bóng đá quốc tế đỉnh cao cùng hàng loạt sự kiện hấp dẫn.
Ruud van Nistelrooy
Ông Alexis Nasard - Tổng Giám đốc Thương mại Cấp Cao kiêm Chủ Tịch Tập đoàn Heineken tại Tây Âu cho biết: “Đây là một trong những hoạt động gắn kết chính của thương hiệu, do vậy chúng tôi sẽ tăng cường các chương trình kích hoạt thông qua marketing sáng tạo và sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi"