700.000 người Nga kêu gọi giải tán đội tuyển quốc gia

Ảnh: RIA Novosti
Ảnh: RIA Novosti
TPO - Tính đến 15h30 ngày 9/7, đã có hơn 700.000 người Nga ký tên vào bản kiến nghị, kêu gọi giải tán đội tuyển quốc gia Nga hiện tại và “thay máu” bằng những con người mới.

Theo RIA Novosti, bản kiến nghị giải tán đội tuyển bóng đá quốc gia Nga được đăng tải từ đầu tuần này trên trang website change.org, đã thu thập được hơn 700.00 chữ ký (tính đến 15h30, ngày 9/7 giờ Moscow).

Lý do được đưa ra là màn thi đấu yếu kém của các cầu thủ đội tuyển bóng đá Nga tại Vòng chung kết EURO 2016, nơi tuyển Nga chỉ giành được 1 điểm và xếp cuối bảng B.

Những người đưa ra bản kiến nghị trên cho rằng, kinh phí đầu tư cho đội tuyển bóng đá quốc gia Nga nên dành phát triển cơ sở hạ tầng thể thao và hỗ trợ cho thể thao của trẻ em.

Đáng chú ý, số người tham gia bản kiến nghị này tăng vọt sau khi trên mạng xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh hai tuyển thủ quốc gia Nga là Alexandr Kokorin và Pavel Mamaev quậy tưng bừng trong một hộp đêm ở Monte Carlo, bất chấp kết quả tồi tệ của đội tuyển và màn trình diễn yếu kém của họ, những người được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở EURO 2016.

Theo Theo RIA Novosti
MỚI - NÓNG