Barca mở rộng hình ảnh

TPO – Nhà vô địch Tây Ban Nha và châu Âu Barcelona đã tiếp tục quảng bá hình ảnh của mình tới phương Đông bằng việc ký hợp đồng với tập đoàn truyền thông Nhật Bản Rakuten.

Lễ công bố hợp đồng giữa Barca và Rakuten
Barcelona đã đồng ý với Rakuten, hãng mua bán qua mạng lớn nhất Nhật Bản, để giúp đỡ quảng bá hình ảnh CLB tại Nhật Bản thông qua internet, thẻ tín dụng và trang web chính thức cũng như tạp chí.

Thứ 5 tuần trước, CLB cũng đã ký hợp đồng với các công ty truyền thông khác để quảng cáo hình ảnh của họ tại Trung Quốc.

Trước đó, Barca cũng đã ký hợp đồng với hãng bia Tiger Singapore để trở thành đối tác chính thức tại Campuchia, Lào, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Hôm thứ 6, Barca cũng đã tuyên bố họ có thể hợp tác với Tổ chức UNICEF của Liên Hợp Quốc trong vòng 5 năm để giúp đỡ tổ chức bảo vệ trẻ em.

Nếu hợp đồng này được thông qua, UNICEF sẽ là cái tên in trên áo đấu của Barca. Như thế sẽ phá vỡ truyền thống không bao giờ ký hợp đồng tài trợ hình ảnh trên áo đấu trong lịch sử hơn 100 năm tồn tại của CLB.

Đầu năm nay, Barca cũng đã tuyên bố họ có thể tặng 0,7% doanh thu hàng năm để trợ giúp Chương trình Phát triển Thiên niên kỷ của LHQ.

AH
Theo Reuters

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Thể thao

Mới - Nóng

Khám phá