Google News

Chưa đá trận nào cho M.U, Van de Beek đã 'vớ bẫm'

Donny van de Beek đã chính thức gia nhập M.U.
Donny van de Beek đã chính thức gia nhập M.U.

TPO - Chỉ vừa mới gia nhập M.U và chưa đá trận ra mắt, nhưng tân binh Donny van de Beek đã hưởng lợi rất nhiều. Theo đó, các trang cá nhân của anh trên facebook, Twitter và Instagram đều tăng đột biến về lượng người theo dõi…

Cách đây ít ngày, Donny van de Beek quyết định từ chối những lời chào mời từ Real Madrid, Barcelona và Arsenal để gia nhập M.U từ Ajax theo bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 40 triệu euro. Tiền vệ người Hà Lan này đã ký vào bản hợp đồng 5 năm với “Quỷ đỏ”, chọn áo số 34 và nhận mức lương khoảng 120.000 euro/tuần.

Kể từ khi chính thức trở thành người của M.U, vì những lý do khác nhau như phải tập trung cùng ĐTQG Hà Lan, cách ly 14 ngày nếu tới nước Anh nên Donny van de Beek chưa thể có trận ra mắt đội bóng mới. Thế nhưng, cuộc đời của tiền vệ này đã có phần “lên hương”. Cụ thể, các trang cá nhân trên mạng xã hội của anh như facebook, Twitter và Instagram đều tăng đột biến về lượng người theo dõi…

Trước khi đến M.U, facebook cá nhân của Van de Beek có khoảng 30.000 người theo dõi, còn giờ tăng lên thành 250.000. Tương tự trên nền tảng Instagram, từ 1 triệu người theo dõi, ngôi sao 23 tuổi đã đạt ngưỡng 1,5 triệu người chỉ trong vòng vỏn vẹn chưa tới 1 tuần. Với Twitter, tài khoản của Van de Beek vốn chỉ có khoảng 50.000 lượt theo dõi, giờ đây con số này đã là hơn 280.000.

Không quá ngạc nhiên về chỉ số tăng trưởng từ các trang mạng xã hội cá nhân của Van de Beek. Cần biết rằng, M.U là đội bóng có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất thế giới, lên tới khoảng hơn 700 triệu người. Tức là cứ trung bình 10 người trên trái đất thì có 1 người là fan M.U. Thêm vào đó, trong khoảng 2 năm trở lại đây, tên tuổi của Van de Beek cũng nổi nhờ cồn nhờ thi đấu ấn tượng trong màu áo Ajax lẫn ĐTQG Hà Lan.

Đối với các ngôi sao thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, việc sở hữu những trang mạng xã hội có lượng người theo dõi lớn mang tới cho họ những nguồn doanh thu rất lớn từ quảng cáo. Đơn cử như Cristiano Ronaldo. Trạng Instagram cá nhân của CR7 có 290 triệu người theo dõi và với mỗi bài quảng cáo được đăng tải, anh bỏ túi tới 1.882.336 euro.

Chưa đá trận nào cho M.U, Van de Beek đã 'vớ bẫm' ảnh 1

Ronaldo bị người đẹp nhắc nhở vì không đeo khẩu trang

Cristiano Ronaldo đã bị nhắc nhở vì không chịu đeo khẩu trang khi xem tuyển Bồ Đào Nha thi đấu vào đêm qua.

Chưa đá trận nào cho M.U, Van de Beek đã 'vớ bẫm' ảnh 2

1 phút của Hazard trong màu áo Real đáng giá… hơn 2,7 tỷ đồng

Theo thông tin từ Marca, mức giá Real Madrid phải trả cho Chelsea trong thương vụ Eden Hazard không chỉ là 100 triệu euro, mà lên tới 160 triệu euro. Điều này đồng nghĩa, mỗi phút ra sân của tiền vệ người Bỉ trong màu áo “Kền kền trắng” trị giá tới hơn 100.000 euro (hơn 2,7 tỷ đồng).

Chưa đá trận nào cho M.U, Van de Beek đã 'vớ bẫm' ảnh 3

Liên đoàn bóng đá Hà Nội 'hồi sinh' sau 14 năm hữu danh, vô thực

Sau 14 năm sống trong tình trạng “hữu danh, vô thực”, LĐBĐ Hà Nội (HNFF) mới đây đã được “hồi sinh” với Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025 được tổ chức tại Hà Nội vào sáng hôm qua (5/9). Giám đốc Sở Văn hoá-Thể thao Hà Nội Tô Văn Động được bầu làm Chủ tịch.